Nhớ lại quá khứ lầm lỡ, Angela Phương Trinh 'nghĩ mà thương mẹ nhiều'

"Trước đây khi con còn lo nhiều chuyện về đời chưa hiểu về đạo con chưa đủ bình tâm mà nghĩ mà thương cho mẹ nhiều. Nhưng không gì là quá muộn cả khi ta vứt bỏ lại sau lưng những hạnh vui của hồng trần để quay về với gia đình", Angela Phương Trinh trải lòng.

Angela Phương Trinh là một trong những ngôi sao nổi tiếng thành công của làng giải trí Việt hiện nay. Bước vào showbiz từ thủa ấu thơ, nữ diễn viên sinh năm 1995 từng va vấp nhiều.

Liên tiếp vướng scandal từ váy áo, đời tư tình ái đến công việc, ngôi sao họ Lê là cái tên được quan tâm trong danh sách mỹ nhân tai tiếng làng giải trí.

Nhớ lại quá khứ lầm lỡ, Angela Phương Trinh nghĩ mà thương mẹ nhiều-1

Nhớ lại quá khứ lầm lỡ, Angela Phương Trinh nghĩ mà thương mẹ nhiều-2

Khép lại những chuỗi ngày đen tối, Angela Phương Trinh giờ đây đã thay đổi chín chắn hơn nhiều. Không còn nổi loạn như xưa, nữ diễn viên Mùi ngò gai hiện tại tu tâm dưỡng tính, chuyên tâm vào công việc, học phật pháp và ăn chay trường.

Nhớ lại quá khứ lầm lỡ, Angela Phương Trinh nghĩ mà thương mẹ nhiều-3

Mới đây, đăng tải hình ảnh bên mẹ, ngôi sao họ Lê tâm sự: "Điều khiến con cảm thấy may mắn và hạnh phúc nhất trong cuộc sống này là mẹ. Từ lúc chuyển sang ăn chay trường đã gần một năm, mẹ âm thầm tập nấu tất cả các món chay ngon mỗi ngày cho con gái. Con đi học thiền, mỗi khi con đi làm đi học về mẹ ủi áo thiền sẵn treo lên tươm tất cho con. Mẹ đã hy sinh cả đời vì chồng vì con".

Nhớ lại quá khứ lầm lỡ, Angela Phương Trinh nghĩ mà thương mẹ nhiều-4

"Những năm trước đây khi con còn lo nhiều chuyện về đời chưa hiểu về đạo con chưa đủ bình tâm mà nghĩ mà thương cho mẹ nhiều. Nhưng không gì là quá muộn cả khi ta vứt bỏ lại sau lưng những hạnh phúc của hồng trần để quay về với gia đình. Mọi thứ ấy là giả tạm cả, nó không thực đâu, nó lướt qua nhanh lắm, kiếp phù sinh này có mấy mươi năm, đọng lại là tình thương chứ vật chất thì bao nhiêu cho đủ?

Không phủ nhận, nếu sống ở thế giới vật chất này không có nó chúng ta sẽ gặp trở ngại khó khăn, nhưng hãy nhớ, đừng bao giờ đánh mất thiện tính bên trong mình bởi sự đắm say vật chất, ngủ quên trong nhung lụa mà quên đi cái chính yếu rằng còn một thế giới lớn hơn, lớn hơn tỷ tỷ lần trái quả địa cầu này - thế giới vô hình. Tất cả là tự tính của mình, tự mình biết đủ là đủ, tự mình biết sẻ chia thì còn mãi, mình cảm thấy hạnh phúc thì sẽ hạnh phúc", Angela Phương Trinh tâm sự.

Nhớ lại quá khứ lầm lỡ, Angela Phương Trinh nghĩ mà thương mẹ nhiều-5

Dòng trạng thái thương mẹ khi nhớ lại quá khứ của Angela Phương Trinh đã nhận được nhiều lời động viên. Khen mẹ con mỹ nhân họ Lê ngày càng xinh đẹp, nhiều người cũng mừng cho cô vì đã biết "quay đầu là bờ".

"Lại thêm một người nhận ra chân lý. Cảm phục em vì còn trẻ mà tâm thiện thế này. Ngày càng yêu cô gái này. Vui cho em vì em đã tìm ra hạnh phúc thật sự và truyền cảm hứng cho những người yêu quý em, đặc biệt là các bạn trẻ ở tuổi mới bước vào đời như em những năm trước. Luôn cười và hạnh phúc thế này nhé", người hâm mộ bày tỏ.

Nhớ lại quá khứ lầm lỡ, Angela Phương Trinh nghĩ mà thương mẹ nhiều-6Nhớ lại quá khứ lầm lỡ, Angela Phương Trinh nghĩ mà thương mẹ nhiều-7Nhớ lại quá khứ lầm lỡ, Angela Phương Trinh nghĩ mà thương mẹ nhiều-8Nhớ lại quá khứ lầm lỡ, Angela Phương Trinh nghĩ mà thương mẹ nhiều-9Nhớ lại quá khứ lầm lỡ, Angela Phương Trinh nghĩ mà thương mẹ nhiều-10Nhớ lại quá khứ lầm lỡ, Angela Phương Trinh nghĩ mà thương mẹ nhiều-11
Angela Phương Trinh bên mẹ và em gái Phương Trang

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-phuong-trinh-thuong-me-khi-nho-lai-qua-khu-lam-lo-n-170453.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất