Sốc với tiết lộ Angelina Jolie cố tình không mặc nội y để quyến rũ Brad Pitt khi đóng chung cảnh giường chiếu

Theo như tiết lộ, trong bộ phim ''Mr. & Mrs. Smith'' Angelina Jolie đã không mặc nội y khi diễn cảnh nóng với Brad Pitt.

Brad Pitt và Angelina Jolie gặp gỡ trên phim trường Mr. & Mrs. Smith vào năm 2004. Lúc này, Brad vẫn là chồng của Jennifer Aniston, còn Angelina đã hoàn tất ly hôn người chồng cũ Billy Bob Thornton.

Mặc dù mối tình của bộ đôi quyền lực đã chấm dứt được hơn 3 năm nay, tuy nhiên mọi thông tin của Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn được nhiều người quan tâm.

Mới đây nhất trong một cuộc phỏng vấn với trang Mirror và được hỏi về quá trình làm việc với Angelina Jolie, một người thân cận của ngôi sao Maleficent tiết lộ Angelina Jolie đã cố tình quyến rũ Brad Pitt khi cả hai đóng cảnh nóng với nhau trong Mr. & Mrs. Smith: ''Lúc đóng cảnh giường chiếu, Angelina đã cố tình khỏa thân để diễn với Brad. Đó là điều lớn nhất mà tôi nhớ từ bộ phim đó''.

Sốc với tiết lộ Angelina Jolie cố tình không mặc nội y để quyến rũ Brad Pitt khi đóng chung cảnh giường chiếu-1
Angelina Jolie không mặc nội y để quyến rũ Brad Pitt khi đóng chung.

Trước đó trong cuộc phỏng vấn với Us Weekly, cựu vệ sĩ của nàng gái hư Hollywood là Mark Behar đã tiết lộ Jolie và Pitt đã nảy sinh tình cảm ngay từ những ngày đầu trên phim trường. ''Tôi không ngạc nhiên khi cả hai đi đến kết hôn. Tôi đã nhìn thấy họ thường xuyên có cử chỉ thân mật và liếc mắt đưa tình nhau khi quay phim'', người này tiết lộ.

Sốc với tiết lộ Angelina Jolie cố tình không mặc nội y để quyến rũ Brad Pitt khi đóng chung cảnh giường chiếu-2
Một phân cảnh ''nóng'' trong phim "Mr. & Mrs. Smith".

Mr. & Mrs. Smith - Ông bà Smith kể về một cặp vợ chồng hạnh phúc với nghề sát thủ chuyên nghiệp, nay bỗng vướng vào một thử thách nguy hiểm song cũng rất đỗi thú vị đó là sát hại lần nhau. Cả hai đã đều giấu kín chuyện ''tày trời'' này, họ vẫn yêu nhau đắm say và cuồng nhiệt. Trong thời gian chung sống, dần dần những mâu thuẫn nảy sinh song họ vẫn cố gắng níu kéo mối quan hệ vợ chồng đang đắm chìm trong hạnh phúc.

Cuối cùng, John (Brad Pitt) và Jane Smith (Angelina Jolie) đã chọn cách chiến đấu bên nhau và chống lại chính những thế lực đã tìm cách giết họ.

Sốc với tiết lộ Angelina Jolie cố tình không mặc nội y để quyến rũ Brad Pitt khi đóng chung cảnh giường chiếu-3Sốc với tiết lộ Angelina Jolie cố tình không mặc nội y để quyến rũ Brad Pitt khi đóng chung cảnh giường chiếu-4
John (Brad Pitt) và Jane Smith (Angelina Jolie) trong phim "Mr. & Mrs. Smith".

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/soc-voi-tiet-lo-angelina-jolie-co-tinh-khong-mac-noi-y-de-quyen-ru-brad-pitt-khi-dong-chung-canh-giuong-chieu-22202031395746558.htm

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất