Angelina Jolie nói: cô ấy đã nhớ Brad Pitt rất nhiều?

(2Sao) - Nguồn tin độc quyền của Hollywood Life cho biết, nữ minh tinh đang cân nhắc về việc giành quyền nuôi con với Brad.

Mọi chuyện có lẽ bắt đầu từ việc cậu con trai cả gốc Campuchia - Maddox đã đồng ý gặp lại nam tài tử sau 2 lần trối từ gặp mặt cha và chỉ muốn bên cạnh mẹ Angelina vào hôm 19/10. Nguồn tin này chia sẻ, "cuộc gặp của 2 cha con họ diễn ra như một phép màu. Dù là mỏng manh, không kỳ vọng quá nhiều về một sự tái hợp nhưng đó cũng là một khởi đầu của sự tha thứ, chữa lành vết thương lòng cho Brad".

Trước đó, tòa án quyết định để cho Angelina tạm thời nuôi các con đến hết ngày 20/10 và chờ quyết định mới từ phía tòa. Đến nay, đã mãn hạn nhưng Brad Pitt vẫn chưa gửi hồ sơ pháp lý đáp lại đơn ly hôn với Angelina. Nguồn tin Hollywood Life khẳng định, nam tài tử sẽ không nộp đơn lên vì anh không muốn cuộc chiến ly hôn làm ảnh hưởng đến tâm lý của các con. Brad vẫn muốn chuyện này dừng lại ở mức thỏa thuận kín đáo sao cho êm đẹp nhất. Anh ấy chỉ muốn chia sẻ quyền nuôi các con cùng Angelina.

Ngay sau đó, phía đại diện nữ minh tinh đã có phản hồi lại ý kiến từ phía nam tài tử: nhẽ ra Angelina hoàn toàn có quyền hối thúc phía Brad nhanh chóng hoàn thành thủ tục ly hôn nhưng cô ấy đã không làm. Trái lại, nữ minh tinh đã chấp nhận lời đề nghị của Brad vì cô cũng đồng tình với việc hàn gắn mối quan hệ để tránh gây ảnh hưởng đến các con, hơn là việc phải tiếp tục gây chiến với nhau để rồi con cái lại là người phải chịu tác động mạnh nhất.

Ngay từ đầu, cuộc chiến ly hôn của cặp đôi đình đám này không phải là việc tranh giành tài sản mà là chiến đấu để giành quyền nuôi con cái, từ đó đã có nhiều ý kiến cho rằng có khả năng họ sẽ quay lại bên nhau. Điều này cũng không phải là bất khả thi, theo chia sẻ mới nhất từ Hollywood Life cho biết: "đã có những tia hy vọng về chuyện tái hợp của cặp đôi. Tảng băng lớn trong lòng họ đã dần tan ra. Nếu như trước đó, cả Brad và Angelina khó có thể ngồi lại đàm phán và chấp nhận giảng hòa thì giờ đây đã khác, cặp đôi đã có những chuyển biến mới".

Nguồn tin còn tiết lộ thêm, Angelina Jolie đang suy nghĩ lại về quyết định rời xa Brad, kỷ niệm suốt 12 năm gắn bó bên nhau chưa làm cô một ngày quên suy nghĩ về nó, “cô ấy nhận ra rằng cô đã nhớ anh rất nhiều khi phải rời xa”.

Chuyện ly hôn của cặp đôi nổi tiếng và quyền lực số 1 Hollywoodlife Brad - Angelina rồi sẽ đi đến đâu, tất cả đều chờ vào quyết định giữa họ.

Theo nguồn tin từ UsWeekly lại cho biết, cặp đôi Brad Pitt - Angela Jolie đã bắt đầu tính đến chuyện phân chia tài sản ngay sau khi thủ tục ly hôn được hoàn tất. Cụ thể, cặp đôi đã quyết định bán căn biệt thự Chateau Miraval cùng vườn nho ở ngôi làng Brignol tại Pháp. Đây cũng chính là tổ ấm đã gắn bó với cặp đôi trong suốt 12 năm chung sống. Theo đó, thương hiệu rượu nho đứng tên cặp đôi được xây dựng bấy lâu nay cũng sẽ không còn xuất hiện trên sản phẩm nữa.



Brad Pitt - Angela Jolie giao bán biệt thự rộng hơn 4.000m2, có 35 phòng ngủ,
 một hồ lớn, một vườn nho, một bể bơi ngoài trời, một bể bơi trong nhà,
 phòng chơi bida, phòng tập gym.



Thương hiệu rượu vang mang tên Jolie-Pitt cũng sẽ không còn xuất hiện trên thị trường nữa.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao