Angelina Jolie phải tiến hành điều trị tâm lý

(2Sao) - Tạp chí People đưa tin, Angelina và các con đã bắt đầu tham gia khóa trị liệu tâm lý chỉ vài ngày sau khi đạt được thỏa thuận ly hôn tạm thời với Brad Pitt.

Cuộc sống hôn nhân 12 năm bên người chồng mà mình yêu thương hết lòng, vượt qua mọi rào cản để đến với nhau lại bỗng chốc tan thành mây khói chỉ sau hai tuần Angelina gửi đơn ly hôn lên tòa án. Phải quyết định mỗi đứa một phương trời và quyết đấu tranh đến cùng với Brad để được toàn quyền nuôi con. Điều này, đã khiến Angelina cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Nhưng dù phải trải qua những trấn thương mạnh trong chuyện ly hôn thì Angelina vẫn rất kiên cường tỏ ra là người mạnh mẽ vì các con. Những đứa trẻ của họ thì thực sự thấy sốc khi phải chững kiến cảnh tượng cha mẹ chúng bất hòa. Chính những lùm xùm về chyện ly hôn trong những ngày qua đã khiến Angelina và bọn trẻ chịu sức ép tâm lý mạnh mẽ.

Tạp chí People đưa tin, nữ minh tinh 41 tuổi cùng sáu người con đã bắt đầu tiến trình trị liệu tâm lý để đối mặt với vụ ly hôn đau lòng giữa cô và Brad  trở lại vào 20/10 tới.

Pitt - Angelina đạt thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời vào hôm 7/10


Về phía Brad Pitt, dù cho thỏa thuận tạm thời mới được đưa ra: Pitt sẽ vẫn được gặp các con yêu của mình cho đến 20/10 khi có những quyết định tiếp theo từ phía tòa án đưa ra, khác hẳn khi bắt đầu cuộc chiến, nam diễn viên bị tước toàn bộ quyền gặp con vì lo ngại anh sẽ làm hại các con bởi tật xấu hay sử dụng rượu và cần sa. Nhưng, nam diễn viên vẫn rất đau buồn và khá yếu đuối, Pitt đã khóc rất nhiều kể từ khi hôn nhân tan vỡ.


Mới đây, một nguồn tin thân cận với nam diễn viên đã tiết lộ với UsWeekly, "Pitt hoàn toàn sụp đổ kể từ khi cuộc chiến ly hôn xảy ra. Anh ấy đã khóc rất nhiều và luôn gọi tên bố mẹ của mình. Pitt còn nói rằng: tôi không nghĩ cuộc sống của mình lại trở nên tồi tệ như vậy. Anh ấy ngày càng trở nên xấu hơn không còn vẻ lịch lãm như hồi bên vợ và các con nữa".

Nguồn tin cho biết thêm, "cuộc sống của cậu ấy đã hoàn toàn dựa vào gia đình với bố mẹ và bạn bè thân thiết. Bố mẹ của Pitt là Jane - Bill Pitt và cả anh trai Doug, cô em gái Julie đã luôn bên cạnh động viên Pitt nhưng tâm trạng cậu ấy có vẻ không tốt lên là bao".

Một bảo mẫu chăm sóc cho các con của Pitt - Angelina lên tiếng, " Tôi hy vọng cả hai sẽ tốt lên và có quyết định đúng với quyền nuôi lũ trẻ. Chúng cần tình yêu thương của cả bố và mẹ".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao