Brad Pitt lần đầu tiên được gặp Maddox sau cáo buộc bạo hành con trai

(2Sao) - Vào hôm thứ 5 vừa qua, Brad và con trai nuôi Maddox đã chính thức gặp nhau lần đầu tiên sau hàng loạt các cáo buộc nam tài tử mắng chửi và đánh đập con trai.

Sau khi bị con trai cả Maddox từ chối gặp mặt lần đầu tiên vào hôm 8/10, tại ngôi nhà mà nam tài tử đã từng 12 năm chung sống gắn bó hạnh phúc với vợ cũ Angelina Jolie và các con: Pax 12 tuổi, Zahara 11 tuổi, Shiloh 10 tuổi và cặp song sinh Vivienne - Knox 8 tuổi. Được biết trong buổi gặp mặt ấy, Brad đã chuẩn bị tinh thần rất tốt để sẵn sàng gặp các con sau nhiều tuần xa cách kể từ khi đệ đơn ly hôn lên tòa án vào hôm 20/9. Nhưng hôm đó, Maddox đã vắng mặt. Cậu cả chọn cách ở nhà với mẹ Angelina. Chính vì điều này, đã khiến Brad cảm thấy buồn phiền khi lần đoàn tụ đầu tiên với các con đã không được trọn vẹn.

Nhưng đến hôm 20/10 theo tiết lộ của TMZ, tại thời điểm này Brad và Maddox đã chính thức mặt đối mặt lần đầu gặp nhau kể từ khi anh bị cáo buộc tấn công con trai trên một máy bay phản lực riêng cùng gia đình sau khi sử dụng rượu. Khi trông thấy Maddox, người cha nuôi này tỏ ra mừng rỡ, vui mừng khôn xiết và không ngớt lời hỏi thăm con trai.



Brad Pitt và con trai lớn Maddox

Angelina Jolie nhận nuôi Maddox trước khi quyết định đến với Brad Pitt vào năm 2002. Điều này đã minh chứng cho việc vì sao Maddox lại luôn luôn là người sát cánh bên mẹ không rời nửa bước dù có chuyện lớn hay nhỏ xảy ra.



Maddox trông bảnh bao cùng mẹ chụp hình khi tham gia sự kiện.

Trước đó, các con của Brad - Angelina đã có những chia sẻ khiến nhiều người cũng phải xúc động, bọn trẻ bày tỏ mong muốn bố mẹ sẽ quay về với nhau. Trang Hollywood Life đưa tin, "các con nhà Angelia Jolie và Brad Pitt đang rất bối rồi và cảm thấy khó hiểu, chúng không biết lý do vì sao bố mẹ chúng lại chia tay. Chúng đều năn nỉ, cầu xin bố mẹ với mong muốn họ sẽ suy nghĩ lại và quay về bên nhau như trước đây."



Brad, Angelina và 6 người con

Hải vân
Theo Vietnamnet


Angelia Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao