Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị nhận nuôi đứa con thứ 7 để cứu vãn hôn nhân

(2Sao) - Trải qua sóng gió chia tay và cố gắng hiểu cho nhau nhiều hơn, cuối cùng họ cũng đã tìm ra cách để hâm nóng lại tình cảm và quyết định cùng nhau bước tiếp nhờ việc chuẩn bị đón đứa con thứ 7 về nhà.

Cặp vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie thời gian gần đây luôn phải đối mặt với nhiều nỗi buồn phiền rằng liệu có nên đường ai nấy đi hay không và cuối cùng họ cũng đã tìm ra cách để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình – đó chính là nhận thêm con nuôi! Một nguồn tin khẳng định rằng cặp vợ chồng đã thực sự chuẩn bị đón đứa con thứ 7 về với gia đình sớm nhất có thể vào năm tới.

Brad Pitt ở tuổi 52 và Angelina Jolie cũng đã 41 tuổi, đã có cùng nhau 6 đứa con và 3 trong số đó là con nuôi nhưng có thể con số 7 sẽ đem lại nhiều may mắn hơn cho cuộc hôn nhân của họ nên cặp đôi Brangelina đã quyết định đưa về cho tổ ấm của mình thêm một người con nuôi nữa. Và theo tờ In Touch cũng có cho biết rằng, cặp vợ chồng đang rất tự tin rằng có thêm 1 đứa trẻ nữa sẽ giúp mối quan hệ của họ gắn kết hơn và đẩy lùi đi ý định ly hôn trước đó. Thật là tốt biết bao!


Một nguồn tin thân cận với đôi vợ chồng cũng chia sẻ rằng “Họ đã tìm cách để hâm nóng lại cuộc hôn nhân, tránh để nó đổ vợ nên cả hai đã quyết định một cách tốt nhất để vẹn toàn mọi sự chính là: đứa con thứ 7. Giờ việc ly hôn đã không còn nữa và họ cũng đã dần trở lại như thưở trước, cùng với đó là hy vọng đứa con được nhận nuôi này sẽ càng khiến cho gia đình họ ngày càng hạnh phúc hơn nữa.” Và không chỉ có vậy, họ được cho là đã để mắt đến một nơi cho nhận con nuôi rất đặc biệt – chính là ở châu Phi.

Nguồn tin đã cho biết chi tiết hơn rằng “Brad và Angelina đang xem xét dự định sẽ nhận nuôi một đứa trẻ đã lớn một chút ở những nước như Nam Phi, Burundi hay là Ethiopia, vùng đất mà cô con gái Zahara đã được sinh ra. Ban đầu họ muốn nhận con nuôi từ một khu vực bị chiến tranh tàn phá ở Trung Đông, nhưng cách thức nhận con nuôi ở đây thực sự là khó khăn hơn các nơi khác rất nhiều."


Và khi nghe đến việc này có lẽ chúng ta cũng không mấy bất ngờ khi biết Brad và Angie đang muốn nhận nuôi con ở một nước thuộc châu Phi bởi đứa con đầu lòng của họ, Shiloh Jolie-Pitt đã được Angie sinh hạ tại Namibia vào năm 2006. Nhưng việc nhận con nuôi ở đâu chưa phải là điều mà cặp đôi Hollywood này phải suy nghĩ nhiều, bởi điều họ muốn nhất ở lần nhận con nuôi này chính là nhận nuôi một đứa trẻ đã lớn một chút rồi.

“Họ nghĩ rằng nhận nuôi một đứa bé khoảng 10 tuổi hoặc hơn một chút thì sẽ có thể dung hòa tốt hơn giữa những đứa con đang tuổi nghịch ngợm và đang dần lớn của họ. Brad và Angie cũng tin rằng khi họ nhận nuôi một đứa trẻ đã lớn 1 chút rồi thì những người xung quanh sẽ có những nhận thức hơn về trẻ mồ côi bị bỏ rơi.” Và hy vọng rằng năm tới mọi sự sẽ được viên mãn khi họ đón được đứa con thứ 7 về với gia đình mình khi mà Maddox (14 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh và cặp song sinh Knox – Vivienne (8 tuổi) cũng cho biết là các em đang rất mong chờ thêm một người anh/chị/em mới sẽ đến với gia đình họ! Bây giờ thì Brad và Angie đang thiên về việc nhận nuôi một bé trai. Nhưng thật ra đối với họ thì con nào cũng là con hết dù là trai hay gái. Brad trước giờ cũng luôn nói rằng anh muốn có số con tương đương như 1 đội bóng và dường như mong ước này của anh đang dần thành hiện thực rồi đây.

Mai Thu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất