Angelina Jolie và những sao hạng A bị trượt vai

Trong bài viết đăng ngày 31/10, SCMP cho rằng sao hạng A cũng có lúc thất bại, không có được vai diễn mong muốn trong sự nghiệp.


Trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, đạo diễn Edgar Wright nói ông nhớ rất rõ Robert Pattinson từng đến thử vai Lucas Lee trong bộ phim đình đám Scott Pilgrim vs. the World. "Anh ấy rất tâm huyết khi thử vai. Rõ ràng Robert là diễn viên có tiềm năng và tôi rất muốn làm việc với anh ấy", đạo diễn nói. Giám đốc casting Allison Jones cũng nói cô ấn tượng với giọng Mỹ của Pattinson. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để nam diễn viên có được vai diễn. Lucas Lee cuối cùng thuộc về "Captain America" Chris Evans. Ảnh: AFP.


Trong bài báo kỷ niệm 20 năm bộ phim Clueless ra mắt, tạp chí Vanity Fair tiết lộ cả ba ngôi sao lớn là Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow và Reese Witherspoon từng thử vai Cher Horowitz. Cuối cùng, vai diễn biểu tượng được trao cho Alicia Silverstone. Ảnh: Getty.


Trong podcast Prinze and the Wolf, Freddie Prinze Jr. nói với MC Josh Wolf rằng anh thử vai Người Nhện vào đầu những năm 2000. "Tôi gặp Sam Raimi và rất phấn khích, thậm chí lo lắng. Anh ấy hỏi tôi lý do yêu thích Người Nhện. Thay vì tập trung vai chính, tôi dành 25 phút để nói về Venom. Tôi lái xe về nhà và giận chính mình", nam diễn viên nói. Vai diễn biểu tượng sau đó thuộc về tài tử Tobey Maguire. Ảnh: SCMP.


Vai diễn Judy Shepherd trong nguyên tác Jumanji được nữ diễn viên Kirsten Dunst thể hiện thành công. Trước đó, Scarlett Johansson gửi đoạn băng thử vai cho vai diễn Judy Shepherd nhưng lại không thành công. Lúc đó, "Góa phụ đen" chỉ mới 11 tuổi, theo Vanity Fair. Ảnh: Getty.


Theo SCMP, nữ diễn viên kiêm doanh nhân Jessica Alba từng thử vai Đặc vụ 99 trong bộ phim hài hành động Get Smart. Đoạn băng thử vai của Alba xuất hiện trên mạng ít lâu sau bộ phim phát hành. Cuối cùng vai diễn thuộc về nữ diễn viên Anne Hathaway. Ảnh: People.


Theo Entertainment Tonight, vai diễn Allie Calhoun trong bộ phim chính kịch The Notebook được nhiều diễn viên để ý. Trước khi vai diễn chính thức thuộc về Rachel McAdams, một số sao nữ bị từ chối là Britney Spears, Witherspoon, Jessica Biel và Jessica Simpson. Ảnh: AP.


Trước khi nổi đình đám qua loạt phim X-Men, The Hunger Games, Jennifer Lawrence tìm kiếm cơ hội qua bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tuổi teen Twilight. "Tôi không biết nó là gì. Tôi nhận được kịch bản năm trang và không biết xử lý thế nào", nữ diễn viên nói với Entertainment Tonight. Vai chính Bella Swan sau đó thuộc về Kristen Stewart. Ảnh: AP.


Jennifer Lawrence từng suýt bị "giành vai" bởi Captain Marvel Brie Larson. Trong một video đăng trên kênh cá nhân, nữ diễn viên nói cô bị từ chối, không có cơ hội xuất hiện trong Star Wars và The Hungers Game vì thiếu may mắn. Brie Larson trượt vai Katniss, vai diễn cuối cùng thuộc về minh tinh Jennifer Lawrence. Ảnh: TNS.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/angelina-jolie-va-nhung-sao-hang-a-bi-truot-vai-post1274749.html

Angelina Jolie Robert Pattinson

Tin tức mới nhất