Ảnh 'bị chụp' tiết lộ nhan sắc gây hụt hẫng của các hot girl mạng

Bằng công nghệ makeup, góc máy chụp ảo diệu, photoshop, ảnh trên mạng của các cô gái này xinh lung linh vượt xa nhan sắc ngoài đời.

1. Daddoa

anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang

Daddoa là blogger làm đẹp người Hàn Quốc nổi tiếng. Cô nàng gây chú ý bởi những clip hướng dẫn makeup phong cách nhẹ nhàng, phù hợp với học sinh sinh viên.


anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-1

Ngoài khả năng makeup thần sầu, Daddoa còn khiến người xem phải xuýt xoa vì nhan sắc xinh xắn. Blogger Hàn Quốc sở hữu khuôn mặt đáng yêu, sống mũi cao, mắt to tròn.


anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-2

Khi sang Việt Nam tham gia một sự kiện, Daddoa gây thấy vọng vì nhan sắc khong long lảnh như trên ảnh. Cô nàng có thân hình khá mũm mĩm, da mặt bóng dầu và nụ cười hở lợi kém duyên.

2. Lily Maymac


anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-3

Lily Maymac là hotgirl nổi đình nổi đám Instagram nhờ khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Lily được xem là người lăng xê trào lưu môi tều, da nâu quyến rũ đi toàn châu Á. Cô nàng là thần tượng của nhiều cô gái trẻ và được cả các ngôi sao nổi tiếng để ý.


anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-4

Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp, Lily còn khoe được thân hình gợi cảm, gọn gàng của mình trong những bức ảnh đăng tải trên instagram.


Tuy nhiên trong một clip mới đây, nhan sắc thật của Lily bị "tố cáo" kém long lanh. Cô nàng có thân hình nhỏ con, gầy gò, làn da đen xạm, thiếu hẳn sự quyến rũ như hình ảnh trên mạng xã hội.

3. Trương Tân Uyển


anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-6

Trương Tân Uyển nổi lên với vị trí người mẫu, blogger thời trang của Trung Quốc. Những hình ảnh phảng phất màu sắc cổ điển khiến Tân Uyển được ca ngợi như tiên nữ. Người hâm mộ không tiếc lời tán dương nhan sắc mong manh, thoát tục của cô.


anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-7

Trong những bức ảnh được trang điểm, chỉnh sửa kỹ càng, Tân Uyển xinh đẹp rụng rời với sống mũi thanh tú, mắt sáng long lanh và đôi môi gợi cảm. Blogger nổi tiếng được ví như nữ chính bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình.

anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-8

Hình ảnh đời thực của Tân Uyển lại khiến nhiều người vỡ mộng. Tuy đường nét vẫn khá xinh nhưng cô nàng không có được làn da hoàn hảo, sống mũi đẹp như trong ảnh. Tân Uyển còn có nhược điểm cười hở lợi.

4. La Tiểu Y


anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-9

Những bức hình thiếu nữ Trung Quốc tóc tết 2 bên, mắt to tròn đen lay láy và nụ cười ngọt ngào đã đưa tên tuổi La Tiểu Y nổi tiếng khắp châu Á. Hot girl sinh năm 1991 nhanh chóng được xưng tụng là nữ thần nhờ vẻ đẹp mộc mạc trong trẻo.


anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-10

La Tiểu Y gắn liền với hình tượng thiếu nữ cổ điển, mái tóc đen dài, trang điểm trong suốt như không và thần thái mơ màng.

anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-11

Tuy vậy nhan sắc thực tế của "nữ thần" không gây xao xuyến đến vậy. Khuôn mặt, nụ cười của La Tiểu Y khi không qua chỉnh sửa cũng "thường thường bậc trung" như nhiều cô gái ưa nhìn khác.

4. Kelly Konomi


anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-page-2

Hot Blogger người Singapore Kelly Konomi nổi tiếng vì khả năng makeup tài ba cùng khuôn mặt xinh xắn như búp bê. Cô gái mê tít phong cách Nhật Bản vởi mái ngố, má say rượu, môi căng bóng dễ thương.

anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-page-2-1
Những hình ảnh của Kelly luôn khoe được đôi mắt to tròn,
 làn da trắng mịn của hotgirl.


anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-page-2-2

Vậy nên khi hình ảnh thật của cô được đăng tải, nhiều người đã phải hoảng hốt. Ngoài đời Kelly có nước da tối màu, răng hô, môi thâm kém xinh. Khuôn mặt của cô còn khá to, thô, không được nhỏ nhắn như trên hình.

5. Xia Xue


anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-page-2-3

Xia Xue cũng đến từ Singapore. Trong những bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, nàng hotgirl khiến ai cũng mê vì khuôm mặt sắc sảo, thân hình nóng bỏng quyến rũ.

anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-page-2-4

Tài trang điểm của Xia Xue được công nhận, cô nàng có thể biến hoá với đủ mọi phong cách khác nhau. Phong cách nào cũng đẹp long lanh.

anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-page-2-5

Vậy nhưng nhan sắc thật của Xia Xue lại "một trời một vực". Khuôn mặt thực của cô khá to, làn da nhiều khuyết điểm, đường nét không mấy nổi bật. Sự khác nhau giữa mặt thật và ảnh trên mạng của Xia Xue còn được lấy minh hoa cho vụ một chàng trai Singapore nhảy lầu tự vẫn khi thấy nhan sắc thật của bạn gái.

anh-bi-chup-tiet-lo-nhan-sac-gay-hut-hang-cua-cac-hot-girl-mang-page-2-6
Khi thiếu phần mềm chỉnh sửa ảo diệu, Xia Xue khác xa vẻ đẹp thiên thần trên mạng.


Theo Ione

Tin tức mới nhất