Ảnh bìa các siêu mẫu vĩ đại nhất bị ví như đám tang

Ảnh bìa ấn phẩm mới nhất của tạp chí Vogue bị chê nhàm chán, giống ảnh đám tang dù tập hợp dàn siêu mẫu huyền thoại như Naomi Campbell, Cindy Crawford…

Ngày 11/8, VogueVogue Anh chia sẻ hình ảnh trang bìa chung có số tháng 9 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ảnh bìa gây ấn tượng khi tập hợp dàn siêu mẫu huyền thoại thập niên 1990 là Cindy Crawford, Linda Evangelista, Naomi Campbell và Christy Turlington, kèm theo tiêu đề “Vĩ đại nhất mọi thời đại”.

Ảnh bìa các siêu mẫu vĩ đại nhất bị ví như đám tang-1
Trang bìa ấn bản tháng 9 của Vogue và Vogue Anh quy tụ 4 siêu mẫu "vĩ đại nhất mọi thời đại". Ảnh: Vogue.

Đối với những người yêu thời trang, không có gì phải nghi ngờ về danh tiếng và sức ảnh hưởng của bộ tứ quyền lực của ngành người mẫu. Tuy nhiên, họ vẫn trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhiều người hâm mộ để lại bình luận than thở về sự nhàm chán của bức ảnh:

“Về khía cạnh sáng tạo, họ có thể làm bất cứ điều gì. Nhưng tất cả siêu mẫu chỉ đứng đó với những chiếc váy đen trên phông nền xám. Đây có phải làm đám tang không?”.

“Điều này thật đáng kinh ngạc. Với những con người đó, trang bìa này đáng lẽ phải khiến tất cả cư dân mạng bịt miệng (vì choáng ngợp) nhưng không hiểu sao nó lại thành ra như vậy. Thực sự là bức ảnh đáng hổ thẹn”.

“Tôi e rằng trang bìa mới nhất của Vogue không mang lại điều tuyệt vời nhất mọi thời đại”.

“Họ đang khiến những siêu mẫu trong lòng công chúng trở thành bà nội trợ trên số tháng 9. Quá nhiều sự thiếu tôn trọng”.

“Chắc chắn có thể làm nhiều điều hơn trên trang bìa này. Họ là 4 siêu mẫu vĩ đại nhất thế giới mà chúng ta từng biết và đây là lựa chọn cho trang bìa? Quá lãng phí!”.

“Thật thiếu tôn trọng khi các huyền thoại lại quá bình thường”.

“Bức ảnh bìa này không phù hợp với những di sản mà họ tạo ra. Chỉ có thể nói là lười biếng”.

Ngoài chê ảnh không có gì đặc sắc, một số người chỉ trích Vogue vì sử dụng photoshop quá đà, khiến Cindy Crawford trở nên khác lạ.

“Tôi không nhận ra Cindy Crawford ở đây vì vẻ mặt nghiêm trọng và mái tóc thiếu sức sống. Tôi còn nghĩ cô ấy là Julia Roberts sau một tai nạn tồi tệ”, một bình luận viết.

Bên cạnh những đánh giá không tốt, nhiều người chia sẻ niềm vui khi thấy những người mẫu mang tính biểu tượng quy tụ chung một khung hình.

“Cuối cùng Vogue đã quyết định trở lại những trang bìa chất lượng và ngừng xu nịnh nhà Kardashian. Đây mới là trang bìa”.

“Sự trở lại của các siêu mẫu thập niên 1990 trong số tháng 9 khiến tôi nhận ra bất kể các cô gái Instagram đã tiếp quản ngành công nghiệp người mẫu trong những năm qua, những huyền thoại này vẫn vô song”.

“Các siêu mẫu hàng đầu cho những cô gái thời nay thấy cách Vogue làm nên danh tiếng”.

Ảnh bìa các siêu mẫu vĩ đại nhất bị ví như đám tang-2
Sự trở lại của 4 siêu mẫu huyền thoại trên trên tạp chí Vogue gây tranh cãi. Ảnh: Shutterstock.

Bức ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Rafael Pavarotti. Nó nằm trong chiến dịch quảng bá cho loạt phim tài liệu The Super Models dự kiến ra mắt vào ngày 20/9.

Bộ phim gồm bốn phần tập trung vào những người mẫu hàng đầu của thập niên 1990, do chủ nhân giải Oscar Roger Ross Williams và Larissa Bills đồng đạo diễn.

The Super Models sẽ đưa người hâm mộ trở lại những năm 1980, khi 4 cô gái từ những đất nước khác nhau bắt đầu sự nghiệp người mẫu và hành trình cùng nhau đạt được danh tiếng mà mọi đồng nghiệp khao khát. Phim cũng phản ánh cuộc sống hiện tại của các huyền thoại, không chỉ trong ngành thời trang, mà cả các hoạt động từ thiện, kinh doanh, cũng như cách bộ tứ mở ra con đường cho thế hệ tiếp theo.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/anh-bia-cac-sieu-mau-vi-dai-nhat-bi-vi-nhu-dam-tang-post1559697.tpo?fbclid=IwAR3V0ABH6vcO0voNvGYdckWigZE9ZrHg1NBuhckAQ2aFklDaagWxTdhUs6g

Naomi Campbell Cindy Crawford

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao