Ảnh cận mặt bạn trai kém 15 tuổi của Lý Băng Băng gây chú ý

Bạn trai Lý Băng Băng được khen có ngoại hình chẳng kém các tài tử hiện nay.



 Ảnh cận mặt bạn trai kém 15 tuổi của Lý Băng Băng gây chú ý

Tối 13/1, hãng tin QQ đăng tải hình ảnh cận mặt đầu tiên của bạn trai Lý Băng Băng. Theo tiết lộ của trang này, tấm ảnh do một người thân nữ diễn viên chia sẻ với báo chí. Có thể dễ dàng nhận ra, Hứa Văn Nam sở hữu gương mặt thanh tú.

“Anh ấy ở bên ngoài còn đẹp hơn trong ảnh, đúng chuẩn soái ca”, nguồn tin chia sẻ trên QQ. Cũng theo nguồn tin này, nữ diễn viên Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên đã tính đến chuyện sớm yên bề gia thất.

Nhiều cư dân mạng bình luận Lý Băng Băng là sao nữ may mắn khi tìm được “nửa kia” giàu có, tài giỏi và tuấn tú. Tấm ảnh Hứa Văn Nam hiện lọt Top tìm kiếm trên trang mạng xã hội Weibo.

Chuyện tình cảm của nữ diễn viên bị phát hiện sau khi Phong Hành công bố đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thân mật giữa cô và bạn trai kém 15 tuổi tại đảo Tam Á. Ngay sau đó, Lý Băng Băng xác nhận chuyện đang yêu trên trang cá nhân.

Đối với cô, đây là "chuyện an bài ngọt ngào".

Hứa Văn Nam hiện là giám đốc công ty công nghệ tại tỉnh An Huy. Anh từng hẹn hò nghiêm túc với một cô gái rất trẻ.

Nhưng khi gặp Lý Băng Băng vào năm 2015, Hứa Văn Nam cảm thấy giai nhân nổi tiếng mới là tình yêu đích thực. Anh chủ động theo đuổi và nhận được sự đồng ý của Lý Băng Băng cách đây vài tháng.

Ảnh cận mặt bạn trai kém 15 tuổi của Lý Băng Băng gây chú ý - Ảnh 1.
Lý Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân hồi đầu năm. Ảnh: Sina.

Bạn thân Lý Băng Băng - tài tử Trần Khôn - coi đây là sự kiện “khai hỷ” đầu năm. Trong khi đó, diễn viên Nhậm Tuyền đầy ý tứ: “Bà mai mối đã đem đại mỹ nhân của tôi đến bên người đàn ông điển trai tuấn tú. 23 năm tình bạn, giờ tôi đã có thêm một người nữa ở cạnh”.

Lý Băng Băng được mệnh danh là "người đàn bà thép" của showbiz Trung Quốc. Cô chưa bao giờ công khai hẹn hò từ khi khởi nghiệp. Cũng vì kín tiếng, cô từng vướng nghi vấn đã kết hôn và có con bí mật.

 

Theo TTVN

 


bạn trai lý băng băng người tình lý băng băng Lý Băng Băng

Tin tức mới nhất