Anh chàng 19 tuổi bất chấp dư luận cưới người đáng tuổi bà nội mình

Một anh chàng 19 tuổi người Mỹ đã vượt qua mọi lời đàm tiếu xung quanh để cưới người yêu hơn mình tới 53 tuổi.

Gary Hardwick (đến từ bang Tennessee, Mỹ) chia sẻ rằng anh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp bà Almeda tại một quán pizza hồi mới 17 tuổi.

Gary từng đến dự lễ tang của anh Robert – con trai bà Almeda và được vợ anh Robert mời tham dự một bữa ăn thân mật của gia đình. Khi đó Gary mới chia tay người yêu 77 tuổi và ngay khi nhìn vào trong mắt Almeda, anh cảm thấy bà chính là một nửa định mệnh của mình.


Gary Hardwick và Almeda

Gary ngay lập tức triển khai thế "tấn công" dồn dập và sau 2 tuần yêu đương cuồng nhiệt như những cặp đôi trẻ khác, Gary cầu hôn bà Almeda và họ đã có một đám cưới tổ chức với chỉ hơn 4 triệu VNĐ 6 ngày sau đó.

Hai năm kể từ ngày cưới, cặp đôi chia sẻ hiện họ vẫn hạnh phúc hơn bao giờ hết. Bà Almeda cho biết: "Khi bạn yêu một ai đó, tuổi chỉ là một con số mà thôi".

Rất nhiều người tỏ vẻ phản cảm với mối quan hệ chênh lệch hơn cả nửa thế kỉ tuổi này, một người con trai của bà Almeda thậm chí còn không qua lại với bà kể từ khi bà cùng Gary làm đám cưới.

Hai người cháu của bà Almeda cũng không chấp nhận được ‘ông nội' kế còn kém cả tuổi mình, nhưng về sau khi thấy bà nội hạnh phúc, Aaron và Indiana đều đã coi Gary là một thành viên trong gia đình.

Điều đặc biệt là bà nội của Gary – người bằng tuổi "cháu dâu" mình đã rất khai sáng và đồng ý ngay việc kết hôn của hai người mà không hề ngăn cản. Chính nhờ sự ủng hộ to lớn này, Gary cùng Almeda đã vượt qua mọi sự phản đối khác để đến với nhau và sống hạnh phúc tới ngày hôm nay.

Theo Báo Đất Việt


giới trẻ chuyện lạ

Tin tức mới nhất