Anh chàng 35 tuổi có ngoại hình vạm vỡ khiến chị em 'đổ đứ đừ'

Nhìn body của anh chàng này, nhiều chị em bày tỏ ngưỡng mộ mãi không thôi.

Thời gian qua, các chàng trai đến phòng tập với mong muốn được sở hữu thân hình vạm vỡ, cơ bắp săn chắc. Bởi vậy, họ không tiếc tiền, chi mạnh tay cho các HLV gym, thực hiện các bài tập khó.

Anh chàng 35 tuổi có ngoại hình vạm vỡ khiến chị em đổ đứ đừ-1

Thế nhưng, cũng có trường hợp ngoại lệ, điển hình như người đàn ông trong câu chuyện dưới đây. Anh đến phòng tập đổ mồ hôi tập luyện chỉ với mong muốn có một vòng 3 thật ấn tượng.

Được biết, nam chính năm nay 35 tuổi, đến từ Thâm Quyến (Trung Quốc).

Vốn sở hữu đường hông hoàn hảo nên mỗi lần đăng ảnh, chính chủ đều nhận về rất nhiều tương tác, bình luận.

Anh chàng 35 tuổi có ngoại hình vạm vỡ khiến chị em đổ đứ đừ-2

Không chỉ sở hữu cơ thể săn chắc, gương mặt của nam chính cùng khá nổi bật. 

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về bản thân. Nếu không phải là ảnh trong phòng tập cũng là hình sống ảo ở đời thường. 

Anh chàng 35 tuổi có ngoại hình vạm vỡ khiến chị em đổ đứ đừ-3Anh chàng 35 tuổi có ngoại hình vạm vỡ khiến chị em đổ đứ đừ-4

Ngoài người đàn ông nói trên, trước đó một cô gái cũng từng gây sốt khi sở hữu body vạm vỡ chả kém các đấng mày râu. 

Được biết Viên Hợp Vinh hay Yuan Herong bắt đầu gây chú ý từ tháng 10/2019, khi sở hữu ngoại hình đối lập, gương mặt xinh xắn còn thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn.

Anh chàng 35 tuổi có ngoại hình vạm vỡ khiến chị em đổ đứ đừ-5

Hình ảnh về Hợp Vinh được so sánh với Chun Li - một nhân vật nổi tiếng trong game. Mọi người cũng gọi cô với nhiều biệt danh “Mặt thiên thần body nữ tướng”, “Búp bê Barbie phiên bản bự con” hay “hot girl cơ bắp”.

Công việc chính của Hợp Vinh là y tá một bệnh viện ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông. Tháng 4/2020, Hợp Vinh tiết lộ chuyện mang thai con đầu lòng. Đến ngày 12/10 cùng năm, cô chính thức hạ sinh bé gái nặng 3,12 kg.

Anh chàng 35 tuổi có ngoại hình vạm vỡ khiến chị em đổ đứ đừ-6

Được biết, để lấy lại vóc dáng nhanh chóng thì chỉ ít ngày sau khi sinh nở, "Nữ thần cơ bắp" đã quay trở lại phòng gym. Suốt thời gian thai kỳ, Herong cũng thường xuyên khoe bụng săn chắc và cuồn cuộn cơ bắp trong các bài tập khó nhằn.

Thời điểm đó, Herong nhận được rất nhiều lời khuyên về việc hoạt động mạnh có thể làm ảnh hưởng đến thai nhi nhưng cô vẫn cố chấp.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chang-35-tuoi-vam-vo-co-ngoai-hinh-de-bep-kim-kardashian-n-326249.html

vòng 3 Tập gym

Tin tức mới nhất