Anh chàng “mặt rắn” khiến toàn Châu Á sốc với đôi chân chân “kẹo dẻo” dị dạng

Anh chàng này không chỉ có sở thích kì dị trong việc làm đẹp, mà còn cả trong cách chụp ảnh "tự sướng".

Lưu Tử Thần ngày một nổi tiếng bởi hết lần này tới lần khác chàng trai trẻ có biệt danh “mặt rắn” người Trung Quốc này công khai hình ảnh độc nhất vô nhị của bản thân. Từ một nam thanh niên vô danh, vì muốn đẹp hơn mà Tử Thần đã mạnh tay chi trả cho những ca phẫu thuật thẩm mỹ cải tạo khuôn mặt. Chưa vừa lòng với sự can thiệp của dao kéo, chàng trai này còn tiếp tục gây sốc bởi những bức ảnh tự chỉnh sửa khuôn mặt đến biến dạng.


Mới đây nhất, Tử Thần tiếp tục gây chú ý bởi bộ ảnh không chỉ lấy trọng tâm là khuôn mặt. Mà gây choáng váng hơn là hình ảnh chỉnh sửa đôi chân vừa “xoắn quẩy” vừa cò hương của anh chàng. Sở hữu hiều cao hơn 1m80 thế nên chân của Tử Thần khá dài, thế nhưng có lẽ với “chuẩn mực” về đẹp theo phong cách Lưu Tử Thần thì như vậy là chưa đủ.


ran-blogtamsuvn2

Loạt ảnh này sau khi được chàng trai “mặt rắn” chia sẻ công khai đã một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Đa phần đều là những lời chỉ trích cho rằng thảm hoạ thẩm mỹ xứ Trung làm quá đến kinh dị, những hình ảnh tự sướng của cậu là phản cảm và không thể chấp nhận được.

Những hình ảnh đang gây bão của chàng trai “mặt rắn”:

ran-blogtamsuvn5

ran-blogtamsuvn4

ran-blogtamsuvn3

ran-blogtamsuvn


Theo Một thế giới



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao