Kinh ngạc anh chàng Hàn Quốc "lột xác" sau khi giảm 15kg

(2Sao) - Chỉ giảm 15kg mà ngoại hình anh chàng đã thay đổi hoàn toàn.

Ngày 8/9, một người đàn ông 34 tuổi Hàn Quốc đã chia sẻ các bí quyết giảm cân của mình trên mạng xã hội. Điều đặc biệt ở đây là sau khi giảm 15kg, ngoại hình của người đàn ông này đã thay đổi chóng mặt và trở lên vô cùng đẹp trai. 

"Tôi chưa bao giờ thực sự chia sẻ điều gì nhưng lần này tôi sẽ chia sẻ bí quyết giảm cân của tôi đến với mọi người. Khi tầm 20 tuổi, mọi người thường lảng tráng nói về ngoại hình của người đối diện trước mặt họ, nhưng đến khi 30, đây lại là một chủ đề khá thường xuyên diễn ra. Đó là lí do tôi phải thử thách bản thân mình. Kể từ khi tôi bắt đầu làm một lập trình viên đến nay tôi đã không thể kiểm soát được cơ thể của tôi nữa".

Hình ảnh nhân vật chính khi học cấp 2 và cấp 3

Anh chàng đã chia sẻ 3 bí quyết giảm cân của mình đến với các chị em:
1. Thường xuyên đi bộ, thậm chí nếu bạn không có thời gian thì đi bộ giữa các lịch trình hoạt động hàng ngày của bạn, hay giữa các cuộc hẹn cũng đủ.

2. Đối với bữa ăn hãy cố gắng ăn mỗi ngày một lần vào buổi trưa muộn, ăn bất cứ thứ gì bạn muốn trong khoảng 1 giờ chiều và sau đó hãy uống protein khi đói.

3. Luôn giữ một chai trà lúa mạch ở bàn tay, nó ngăn chặn sự thèm ăn của bạn và cung cấp đủ vitamin cho cơ thể.

"Tôi chỉ sử dụng các quy tắc đơn giản này, không tập thể dục quá độ hay bỏ đói bản thân. 6 tháng đầu ăn kiêng khá khó khăn. Điều quan trọng là bạn phải bỏ ngay suy nghĩ "Tôi sẽ ăn bởi vì đó là thời gian của bữa ăn", hãy ăn khi bạn cần. Tôi rất tôn trọng những người ăn 3 bữa một ngày mà vẫn có thể giảm cân".

Bức ảnh được chụp vào năm 2014 khi anh chàng 33 tuổi


Sự thay đổi bất ngờ khi anh chàng bắt đầu giảm cân


Những bức ảnh được chụp vào đầu năm 2015 

Sau khi giảm 15kg anh chàng đã biến thành một người khác



Và những hình ảnh gần nhất

Nhiều người cho rằng anh có ngoại hình giống với nam tài tử Jung Woo Sung

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất