Anh chồng 9X bụng to chứng minh 'nghén hộ vợ là có thật'

Suốt 3 tháng đầu vợ mang bầu, Minh Huy thường xuyên cầm túi nôn. Anh ăn rất nhiều, đặc biệt là đồ chua và ngọt, có lúc ăn một mình hết nửa cân mận.

Trót yêu cô nàng 65 kg, Minh Huy từng bị chê: "Sao lấy vợ béo thế?". Tuy nhiên, chàng trai không hề "hoang mang dao động" mà còn quyết ăn thật nhiều để hai vợ chồng "béo cùng nhau".

Điều bất ngờ sau khi kết hôn là cô vợ ngày càng thon thả, trong khi 9X tăng liền một mạch từ 58 kg lên gần 70 kg. 

Suốt 3 tháng đầu vợ mang bầu, Huy chỉ hơi ho hắng một chút là phải cầm túi nôn. Anh ăn rất nhiều, đặc biệt là đồ chua và ngọt, có lúc ăn một mình hết nửa cân mận.

"Ban đầu, mình cũng không hiểu vì sao, sau đó có người biết triệu chứng của mình và nói mình nghén thay vợ rồi", Huy chia sẻ với Zing.vn.

Anh chồng 9X bụng to chứng minh nghén hộ vợ là có thật-1
Bức ảnh trước và sau khi cưới của Minh Huy khiến nhiều dân mạng giật mình.

Vợ đẻ xong lấy lại dáng rất nhanh, thậm chí còn xinh xắn, thon thả hơn hồi mới cưới. Chàng trai nói vui rằng mỡ "chạy" từ người vợ sang mình.

Trước đó, vào tuần thứ 32 của thai kỳ, Linh Chi - vợ Huy - đã đưa câu chuyện "Chồng nghén thay vợ" lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ. Bài viết "kể xấu chồng" của cô vợ trẻ được lan toả rộng rãi, thu hút gần 9.000 like (thích).

Cô gái 24 tuổi chia sẻ tại trang cá nhân: "Một năm cả yêu cả cưới, chồng mình từ 58 kg lên 68 kg tươi. Giờ trong bụng mình đang có kết quả của hắn và quả trứng to tròn nhất của mình được 32 tuần rồi.

Mình chả nghén gì cả, ăn khỏe, ngủ khỏe. Thế mà chồng mình hắn ho, hắn ốm lăn lóc 3 tháng trời, xong rồi hắn nôn. Đang nói chuyện mà ho một cái là hắn nôn không kịp bịt mồm.

Lúc mang thai cứ sợ da bị rạn, thế mà không hề. Đến giờ bụng vẫn không rạn, không thâm, vẫn trắng lắm. Xong hoá ra là chồng mình rạn. Rạn ngay ở đùi gần bẹn ấy...".

Anh chồng 9X bụng to chứng minh nghén hộ vợ là có thật-2
Dù bị "ốm nghén" suốt 3 tháng, Minh Huy vẫn cố dành thời gian chăm chút cho "món quà" trong bụng vợ.

Bài đăng của Linh Chi nhanh chóng trở thành nơi nhận "cơn mưa bình luận" của hàng trăm bà mẹ bỉm sữa.

Chủ tài khoản Sam Dung bày tỏ sự đồng cảm: "Chồng em từ ngày yêu rồi lấy em 55 kg lên 70 kg. Bụng cứ phải gọi là săn chắc một múi bự. Cũng thèm cái này cái kia, thỉnh thoảng còn kêu mùi này mới nọ".

Trang Min thì cho biết chồng cô cũng nghén ngủ hộ vợ: "Vợ đẻ xong thì sợ vợ mặc cảm với cái bụng mỡ nên cũng tăng cân cho vợ có đồng minh, nghén ngủ còn nhiều hơn lúc vợ chửa".

Khi được hỏi về cuốc sống gia đình hiện tại, Minh Huy cho biết anh cảm giác như chưa hề kết hôn và Linh Chi vẫn là cô người yêu ngày nào. Thi thoảng hai vợ chồng rủ nhau đi uống cà phê.

"Mà dạo này mình cũng bắt đầu gầy rồi, vì phải lo kiếm tiền mua bỉm sữa cho con nhỏ", 9X cho hay.
 


Theo Zing


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao