Quá hâm mộ 'hiện tượng livestream' Hoa Vinh, fan khắc chân dung thần tượng lên đầu

Nhận được tình cảm yêu mến từ fan, trên trang cá nhân Hoa Vinh không giấu nổi sự bất ngờ và nhờ mọi người truy tìm chủ nhân của kiểu đầu ấn tượng.

Cho tới thời điểm hiện tại, "hiện tượng livestream" Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh, sinh năm 1990) vẫn đang là từ khóa nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh lượng người tương tác trong mỗi livestream và ấn nút theo dõi 9X ngày càng tăng, mới đây một fan còn có quyết định táo bạo - cạo tóc hình chân dung thần tượng trên đầu.


Clip Hoa Vinh livestream giao lưu với khán giả mới đây.

Nhận được tình cảm yêu mến từ fan, trên trang cá nhân Hoa Vinh không giấu nổi sự bất ngờ và nhờ mọi người truy tìm chủ nhân của kiểu đầu ấn tượng. "500 anh em tìm gấp cho tôi nam thanh niên này. Tôi phải đến tận nơi ôm ông một cái", Hoa Vinh bày tỏ.

Quá hâm mộ hiện tượng livestream Hoa Vinh, fan khắc chân dung thần tượng lên đầu-1
Quá hâm mộ "hiện tượng livestream" Hoa Vinh, fan khắc chân dung thần tượng trên đầu.

Chẳng cần đợi thần tượng phải đi tìm, chủ nhân tạo nên quả đầu ấn tượng trên đã tự khai dưới phần bình luận bài viết. Tác giả của ý tưởng độc đáo trên không ai khác chính là chàng trai có biệt danh Tuất Kọt. Trước đó anh từng gây sốt khi tạo hình các diễn viên trong bộ phim đình đám Người phán xử Sống chung với mẹ chồng giống tới từng centimet.

Quá hâm mộ hiện tượng livestream Hoa Vinh, fan khắc chân dung thần tượng lên đầu-2
Chân dung các diễn viên chính trong "Sống chung với mẹ chồng": NSND Hương "Bông" (vai mẹ chồng), Bảo Thanh (vai Vân trong phim) và Anh Dũng (vai Thanh - chồng Vân).

Quá hâm mộ hiện tượng livestream Hoa Vinh, fan khắc chân dung thần tượng lên đầu-3
Diễn viên trong "Người phán xử" cũng lần lượt được tạo ra: NSƯT Hoàng Dũng (vai Phan Quân), Việt Anh (Phan Hải),...

Quá hâm mộ hiện tượng livestream Hoa Vinh, fan khắc chân dung thần tượng lên đầu-4
Chân dung Thế Chột và Lương Bổng.

Nổi tiếng nhờ khả năng ca hát đặc biệt với lượng người tương tác khủng mỗi khi livestream, nhưng bên cạnh tình yêu fans dành tặng, có người vẫn không phục giọng hát của Hoa Vinh. Đứng trước những ý kiến tiêu cực, 9X bình thản bày tỏ không mấy quan tâm. Bởi anh cho rằng bản thân "hơn hẳn antifan một cái đầu, tính cách những người này có vấn đề và họ chỉ là con nít" nên không chấp.

Quyết định ngó lơ những phản ứng tiêu cực từ antifan, Hoa Vinh cũng cho biết sẵn sàng "chơi tới bến" nếu những người này có hành động quá khích gây ảnh hưởng đến mình.


Phản ứng của Hoa Vinh khi biết antifan đăng tải clip nói xấu mình.

"Nếu là bạn bè, anh em thì tôi rất chiều nhưng đối với antifan thì khác. Tôi hiền nhưng không lành. Nếu các bạn nói những lời không hay khi tôi đang livestream, tôi sẽ bỏ qua vì tôi cũng bắt đầu có tiếng rồi. Đại khái tôi phải chuyên nghiệp, tôi phải biết cách xử lý theo kiểu chuyên nghiệp.

Nhưng đó là với những trường hợp chưa có gì thái quá. Nếu có hành động quá khích thì tôi sẽ có cách xử lý khác. Dù có ảnh hưởng đến bản thân thì tôi cũng sẽ làm, tuy nhiên theo cách tinh tế thôi", Hoa Vinh đanh thép nói.

Quá hâm mộ hiện tượng livestream Hoa Vinh, fan khắc chân dung thần tượng lên đầu-5
Hoa Vinh: "Tôi hiền chứ không lành".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao