Danh tính cô dâu được người yêu tặng siêu xe Porscher 5 tỷ

Sự việc diễn ra cách đây vài tháng nhưng đến nay bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Danh tính cô dâu được người yêu tặng siêu xe Porscher 5 tỷ-1
Mới đây, trên một diễn đàn rất đông thành viên liên tục chia sẻ loạt ảnh về một cô dâu số hưởng khi được chồng sắp cưới tặng siêu xe Porsche Panamera 5 tỷ làm quà cưới. Sự việc này xảy ra từ hồi tháng 4 vừa qua nhưng đến nay bất ngờ được đăng tải lại và trở thành đề bài bàn tán.

Danh tính cô dâu được người yêu tặng siêu xe Porscher 5 tỷ-2
Danh tính của nữ chính cũng được tìm ra. Đó là Thùy Dương (sống tại Hà Nội). Cô gái trẻ từng tâm sự trên Đất Việt: "Đó là món quà mà gia đình anh chuẩn bị từ lâu rồi, giờ xe mới được chuyển từ nước ngoài về, lại đúng dịp sắp làm đám cưới".

Danh tính cô dâu được người yêu tặng siêu xe Porscher 5 tỷ-3
Được biết, anh chồng chiều vợ có tên T. (quê Nam Định, đang sống tại Hà Nội). Họ gặp nhau lần đầu tiên tại một sự kiện tổ chức năm 2019. 

Danh tính cô dâu được người yêu tặng siêu xe Porscher 5 tỷ-4
Sau sự kiện, cả 2 đã xin số liên lạc. Qua trò chuyện, họ cảm mến đối phương lúc nào không hay, rồi tình bạn dần chuyển sang tình yêu. Thế nhưng, cuộc tình đó chỉ kéo dài 3 tháng rồi "đứt gánh".

Danh tính cô dâu được người yêu tặng siêu xe Porscher 5 tỷ-5
Tháng 3/2020, khi Dương vừa từ nước ngoài trở về, bạn trai cũ chủ động liên lạc lại. Cuối cùng, họ quyết định "yêu lại từ đầu" một lần nữa.

Danh tính cô dâu được người yêu tặng siêu xe Porscher 5 tỷ-6
Cô gái trẻ tâm sự, T. là một chàng trai ga lăng và luôn yêu thương, chiều chuộng bồ từ những điều nhỏ nhất.

Danh tính cô dâu được người yêu tặng siêu xe Porscher 5 tỷ-7
Trước đó, Thuỳ Dương chia sẻ việc sẽ làm đám cưới vào tháng 6/2021. Tuy nhiên vài ngày trở lại đây, trang cá nhân của cô gái này không hiểu vì lý do gì đã "bay màu". 

Danh tính cô dâu được người yêu tặng siêu xe Porscher 5 tỷ-8
Được biết trước đó Thùy Dương từng nổi như cồn trên mạng xã hội khi khoe ảnh xinh đẹp ngồi rửa bát. Cô cũng được cộng đồng mạng biết tới là "hot girl dân tộc" khi xuất hiện trong trang phục của bà con dân tộc vùng cao.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-soai-ca-tang-vo-sieu-xe-porscher-5-ty-lam-qua-cuoi-n-279754.html

soái ca Mạng xã hội

Tin tức mới nhất