Anh chồng vụ ăn tôm hùm quay clip 'three some': 'Tôi sai vì quá chén'

Anh chồng khẳng định mình chính là một trong hai người đàn ông trong clip "three some" đang lan truyền.

Tối qua, mạng xã hội liên tục chia sẻ về từ khóa "tôm hùm", "bạn thân". Theo thông tin đăng tải, anh chồng sau khi mua tôm hùm cho vợ ăn, rồi quay lại clip mây mưa của vợ với bạn thân.

Ngay lập tức, thông tin trở thành đề tài bàn tán rôm rả của dân mạng. Nhiều người bất chấp việc sẽ bị report, xin link cực phản cảm.

Anh chồng vụ ăn tôm hùm quay clip three some: Tôi sai vì quá chén-1Anh chồng vụ ăn tôm hùm quay clip three some: Tôi sai vì quá chén-2

Đặc biệt, dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, không ít netizen còn trực tiếp chia sẻ hình ảnh về một cặp vợ chồng và cho rằng đó là 2 nhân vật đang dính đến vụ lùm xùm.

Bất ngờ bị réo tên, M.H., liền lên tiếng thanh minh, khẳng định bản thân không phải là 1 trong 2 cô gái ở clip đang bị dân mạng xôn xao bàn tán.

Anh chồng vụ ăn tôm hùm quay clip three some: Tôi sai vì quá chén-3

Chị M.H tâm sự trên tờ Pháp luật và Bạn đọc: "Cả 2 cô gái trong clip đều không phải mình. Không hiểu sao ngoại hình hoàn toàn khác nhau, từ nét mặt đến hình xăm mà cộng đồng mạng lại khẳng định đó là mình. Họ còn thêu dệt lên câu chuyện chồng mua tôm hùm tặng vợ 8/3 rồi quay clip vợ với bạn.

Đến đêm qua thì nhiều page đưa thông tin 'không phải some mà là swing' khiến mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chính vì thế từ lúc sự việc rầm rộ mình không khóa face dù quá nhiều tin nhắn chửi bới nói những lời khó nghe. Mình không làm gì sai nên mình không cần trốn tránh".

Không lâu sau đó, một người đàn ông tên D. - cũng chính là anh chồng trong câu chuyện đã lên tiếng thanh minh.

Anh chồng vụ ăn tôm hùm quay clip three some: Tôi sai vì quá chén-4
Người vợ trong clip "tôm hùm" lên tiếng.

Anh này cho hay mình là một trong hai người đàn ông có mặt ở clip. Tuy nhiên, 2 cô gái xuất hiện trong clip không phải là vợ của anh D.

"Mình đã sai lầm khi uống quá chén để xảy ra sự việc đáng tiếc. 3/3 mình đi Rạch Giá cùng vài người bạn chơi, đến tối đi bar thì có 2 cô gái tham gia cùng.

Tất cả đều quá chén nên không làm chủ được những hành động xảy ra sau đó. Mình rất ân hận vì để mọi người hiểu sai lệch thành vợ mình", người này trả lời với tờ báo trên.

Anh D. cũng khẳng không hề có chuyện đi quá giới hạn với các cô gái trong clip và bản thân anh cũng không hiểu lý do vì sao clip ấy lại bị lan truyền như vậy.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-vu-tom-hum-len-tieng-nhan-sai-vi-qua-chen-n-299014.html

hình ảnh phản cảm mây mưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao