Đăng status ngôn từ 'nhạy cảm', Tiến Linh liền bị spam loạt link clip nóng

"Dam dang (ý nói "đảm đang") thế này đã lấy được vợ chưa cả nhà", Tiến Linh viết trên trang cá nhân.

Tiến Linh đã có một mùa giải World Cup 2022 đáng nhớ. Trong 3 trận của vòng loại thứ 2 diễn ra trên đất UAE, chàng tiền đạo quê Hải Dương đều mang về bàn thắng cho tuyển Việt Nam.

Là một trong những cầu thủ nổi bật tại giải đấu lần này, Tiến Linh nhận được sự yêu mến từ phía khán giả. Với những gì đã làm được, người hâm mộ bóng đá kỳ vọng Tiến Linh sẽ làm tốt hơn ở vòng loại 3 diễn ra vào tháng 9.

Đăng status ngôn từ nhạy cảm, Tiến Linh liền bị spam loạt link clip nóng-1
Tiến Linh đang có những giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi bên người thân.

Kết thúc 14 ngày cách ly sau khi trở về từ UAE, hiện chân sút trẻ đang dành quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi bên gia đình trước khi bước vào những trận đấu quan trọng. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình, thậm chí còn đặt mua những món ăn ngon để đãi người thân.

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, chân sút trẻ gây chú ý khi đăng ảnh check in trước một bàn đồ ăn cùng bố mẹ và em trai. Điểm khiến người xem chú ý chính là status "chơi chơi" của chính chủ.

Đăng status ngôn từ nhạy cảm, Tiến Linh liền bị spam loạt link clip nóng-2

"Dam dang thế này thì sắp lấy được vợ chưa cả nhà? Muốn đãi ba mẹ một bữa đàng hoàng mà mùa này không dám cả đi chợ thì người đàn ông phải làm gì?? Liền nhấc điện thoại gọi đặt hàng....", anh viết.

Đăng status ngôn từ nhạy cảm, Tiến Linh liền bị spam loạt link clip nóng-3Đăng status ngôn từ nhạy cảm, Tiến Linh liền bị spam loạt link clip nóng-4
Từ "dam dang" trong status của Tiến Linh là "cái cớ" để bạn bè và người hâm mộ vào "trêu đùa".

Nhưng 2 từ "dam dang" (ý chỉ "đảm đang") đầu tiên viết thiếu dấu của Tiến Linh khiến dân mạng hiểu sang một hướng khác. Ngay cả Vũ Văn Thanh cũng phải vào trêu đùa và nhấn mạnh một lần nữa 2 từ này.

Cũng có fans khuyên anh chàng nên viết đầy đủ dấu để tránh hiểu lầm.

Đăng status ngôn từ nhạy cảm, Tiến Linh liền bị spam loạt link clip nóng-5
Thậm chí có tài khoản liên tục vào spam, đòi gửi link clip nhạy cảm cho Tiến Linh.

Đặc biệt, trong số gần 2.000 bình luận dưới bài viết này của Tiến Linh, không biết vô tình hay cố ý, có tài khoản đã vào spam, đòi gửi link clip nóng của hot girl Về Nhà Đi Con từng gây xôn xao dân mạng vào tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, sự "nhiệt tình" của người này bị học trò thầy Park "ngó lơ", không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Đăng status ngôn từ nhạy cảm, Tiến Linh liền bị spam loạt link clip nóng-6

Nguyễn Tiến Linh (SN 1997), cao 1m76 và nặng 67 kg. Năm 2010, anh gia nhập U13 cho CLB Becamex Bình Dương. 

Về thành tích trong sự nghiệp bóng đá, Tiến Linh từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới U19 Quốc gia" vào năm 2015, cùng U20 Việt Nam dự VCK U20 World Cup 2017, cùng U22 Việt Nam tham sự SEA Game 30 và hiện tại đang cùng đội tuyển Việt Nam tham dự World Cup 2022.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-tien-linh-bi-spam-link-clip-nong-hot-girl-ve-nha-di-con-n-268362.html

Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất