Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Ảnh hiếm của Hoàng Thùy tại chung kết Miss Universe 2019: Diện đầm đẹp nhưng không có cơ hội catwalk

Nếu được vào top 10, đại diện Việt Nam mới có cơ hội trình diễn bikini và trang phục dạ hội trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Ngày 9/12 vừa qua, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 khép lại trên đất Mỹ với chiến thắng thuộc về đại diện Nam Phi. Khá đáng tiếc khi Hoàng Thùy của Việt Nam dừng chân ở top 20 chung cuộc, dù cho cô được giới chuyên gia và khán giả quê nhà kỳ vọng đi sâu hơn. 

Ảnh hiếm của Hoàng Thùy tại chung kết Miss Universe 2019: Diện đầm đẹp nhưng không có cơ hội catwalk-1
Khoảnh khắc hiếm hoi xuất hiện trên sân khấu của Hoàng Thùy là lúc được xướng tên vào top 20.

Nếu có mặt trong top 10 chung cuộc, Hoàng Thùy mới có cơ hội trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi không được nhìn thấy chiếc đầm mà Hoàng Thùy diện trong chung kết năm nay, và hơn cả là những bước sải chuyên nghiệp của cô.

Mới đây, những bức ảnh hiếm hoi về đại diện Việt Nam trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 được hé lộ. Theo đó, Hoàng Thùy bới tóc cao, diện chiếc đầm dạ hội cổ yếm phô diễn vai trần sexy, và có một đường cut-out khoe vòng 1 vô cùng gợi cảm.

Mặc dù chỉ đứng làm nền cho những thí sinh lọt top sâu, song đại diện Việt Nam vẫn cho thấy sự nổi bật khi chiều cao của cô áp đảo tất cả những cô gái kế bên. 

Ảnh hiếm của Hoàng Thùy tại chung kết Miss Universe 2019: Diện đầm đẹp nhưng không có cơ hội catwalk-2
Hình ảnh hiếm hoi về Hoàng Thùy trên sân khấu chung kết. Cô diện chiếc đầm xanh coban với kiểu dáng bó sát, khoe trọn những đường cong sexy.

Ảnh hiếm của Hoàng Thùy tại chung kết Miss Universe 2019: Diện đầm đẹp nhưng không có cơ hội catwalk-3Ảnh hiếm của Hoàng Thùy tại chung kết Miss Universe 2019: Diện đầm đẹp nhưng không có cơ hội catwalk-4
Thật đáng tiếc khi cô không có cơ hội trình diễn chiếc đầm này trong phần thi trang phục dạ hội.

Ảnh hiếm của Hoàng Thùy tại chung kết Miss Universe 2019: Diện đầm đẹp nhưng không có cơ hội catwalk-5
Chiếc đầm cổ yếm khoe vai trần và vòng 1 căng đầy của đại diện Việt Nam.

Ảnh hiếm của Hoàng Thùy tại chung kết Miss Universe 2019: Diện đầm đẹp nhưng không có cơ hội catwalk-6Ảnh hiếm của Hoàng Thùy tại chung kết Miss Universe 2019: Diện đầm đẹp nhưng không có cơ hội catwalk-7Ảnh hiếm của Hoàng Thùy tại chung kết Miss Universe 2019: Diện đầm đẹp nhưng không có cơ hội catwalk-8
Những khoảnh khắc hiếm hoi về Hoàng Thùy được ghi lại.

Ảnh hiếm của Hoàng Thùy tại chung kết Miss Universe 2019: Diện đầm đẹp nhưng không có cơ hội catwalk-9
Trước chung kết, Hoàng Thùy cũng "nhá hàng" 3 mẫu đầm có thể lựa chọn để xuất hiện. Với loạt ảnh được tiết lộ phía trên, có thể thấy mỹ nhân 27 tuổi đã ưu ái chiếc đầm xanh coban.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chua-he-lo-cua-hoang-thuy-tai-chung-ket-miss-universe-2019-n-205206.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe