Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi: 'Tôi mong Hoàng Thùy đăng quang'

Chia sẻ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi càng khiến khán giả Việt tiếc nuối cho Hoàng Thùy, khi cô chỉ dừng chân ở top 20 chung cuộc.

Sáng 9/12 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Nam Phi - Zozibini Tunzi. Rất đáng tiếc, đại diện Việt Nam - Á hậu Hoàng Thùy chỉ dừng chân ở top 20 chung cuộc. 

Trước thềm chung kết, Hoàng Thùy được giới chuyên gia sắc đẹp đánh giá khá cao. Cô cũng lọt vào mắt xanh của một loạt cựu Hoa hậu Hoàn vũ. Ngỡ đại diện Việt Nam đủ xuất sắc lọt vào top 10, hoặc có thể đi sâu hơn, nhưng kết quả lại không như mong đợi. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi: Tôi mong Hoàng Thùy đăng quang-1
Hoàng Thùy gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 20.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip phỏng vấn của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Zozibini Tunzi, khi cô đang là thí sinh của cuộc thi này. 

Được báo chí đặt câu hỏi: "Nếu được chọn một người chiến thắng tại Miss Universe 2019, bạn sẽ chọn ai?", mỹ nhân Nam Phi đáp ngay: "Bạn biết đấy, tôi sẽ chọn đại diện Việt Nam.

Tôi thấy cô ấy là người tốt bụng nhất, mà phải rất lâu rồi tôi mới được gặp. Cô ấy rất nhiệt tình giúp đỡ những người khác. Cô ấy luôn dịu dàng và tốt bụng. Tôi nghĩ thế giới cần nhiều sự yêu thương và tử tế như thế". 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi: Tôi mong Hoàng Thùy đăng quang-2
Zozibini Tunzi chọn Hoàng Thùy đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019.


Clip: Người đẹp Nam Phi nói về Hoàng Thùy (Nguồn: Telemundo).

Được biết, Zozibini Tunzi và Hoàng Thùy không quá thân thiết trong khuôn khổ cuộc thi, có thể do thời gian thi đấu chỉ vỏn vẹn 10 ngày, lịch trình lại dày đặc nên chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc.

Tuy nhiên, việc Zozibini Tunzi tự tin đánh giá Hoàng Thùy và mong Việt Nam giành chiến thắng cho thấy đây là một cô gái tinh tế, rất biết cách quan sát và cảm nhận những gì đang diễn ra xung quanh mình. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi: Tôi mong Hoàng Thùy đăng quang-3
Việc Hoàng Thùy được Zozibini Tunzi đánh giá cao càng khiến cho khán giả Việt cảm thấy tiếc nuối, khi cô chỉ dừng chân ở top 20 chung cuộc.

Mặc dù không đạt được thành tích như mong đợi, nhưng Hoàng Thùy cũng cho thấy tinh thần văn minh khi tham gia cuộc chiến sắc đẹp này. Trên trang cá nhân, cô đăng tải khoảnh khắc đăng quang của Zozibini Tunzi, và chúc cho mỹ nhân Nam Phi sẽ có nhiệm kỳ đương kim hoa hậu thành công tốt đẹp. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi: Tôi mong Hoàng Thùy đăng quang-4Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi: Tôi mong Hoàng Thùy đăng quang-5Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi: Tôi mong Hoàng Thùy đăng quang-6

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Zozibini Tunzi Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe