Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như mới đây tham gia sự kiện khai mạc Liên hoan phim Kim Kê và được khen ngợi trẻ trung. Tuy nhiên, hình ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa của cô có sự khác biệt.

Ngày 25/11, trang Sina đăng tải một số hình ảnh hậu trường của nữ diễn viên Lâm Tâm Như tại lễ khai mạc Liên hoan phim Kim Kê 2019. Bức ảnh của Lâm Tâm Như chụp gần và chưa được chỉnh sửa.

Có thể thấy làn da của Lâm Tâm Như lộ dấu vết lão hóa, kém săn chắc và giảm sự đàn hồi. Điều này trái ngược với hình ảnh trẻ trung, gợi cảm trong những bức hình do chính nữ diễn viên đăng tải trước đó. Nhờ đầm lệch vai, tại sự kiện Kim Kê Lâm Tâm Như được khen người trẻ hơn tuổi.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lâm Tâm Như-1
Cô không trẻ trung như những lời khen ngợi từng được nhận.

Theo nhiều cư dân mạng, Lâm Tâm Như năm nay đã 43 tuổi. Nữ diễn viên đã trải qua sinh nở nên nhan sắc khác xưa là điều không thể tránh khỏi.

Bạn thân của Lâm Tâm Như là Triệu Vy, vì có thói quen hút thuốc cũng khiến làn da trở nên sần sùi, kém sắc. Vì vậy, Triệu Vy phải thường xuyên nhờ tới sự hỗ trợ của photoshop để khiến mình trẻ trung hơn. Theo Sina, chính vì các nghệ sĩ chỉnh sửa quá đà nên khi so sánh ảnh thực và ảnh do diễn viên tự chia sẻ luôn gây tranh cãi do sự khác biệt lớn.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lâm Tâm Như-2
Lâm Tâm Như gợi cảm với loạt ảnh được chỉnh sửa kỹ càng.

Lâm Tâm Như đang tham gia show giải trí Quán trọ thân thương mùa thứ 3. Nữ diễn viên gây ấn tượng với phong cách phóng khoáng thân thiện.

Lâm Tâm Như không cho con gái xuất hiện trước truyền thông, nhưng cô thường chia sẻ về con và cuộc sống hạnh phúc với Hoắc Kiến Hoa cùng khán giả.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-chua-qua-chinh-sua-cua-lam-tam-nhu-post1017480.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất