Lưu Đào gián tiếp đập tan tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn

Trước câu trả lời của Lưu Đào về nghi vấn bất hòa giữa cô và Lâm Tâm Như trong chương trình thực tế, nữ diễn viên đã gián tiếp đập tan tin đồn ly hôn của đồng nghiệp.

Gần đây, Lâm Tâm Như tham gia không ít chương trình giải trí. Tại show Quán trọ thân thương, giữa Lưu Đào và Lâm Tâm Như thường xuyên xảy ra xung đột, khiến không khí của chương trình nồng nàn “mùi thuốc súng”. Điều này gây ra không ít phản ứng trái chiều của dân mạng.

Lưu Đào gián tiếp đập tan tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn-1Lưu Đào gián tiếp đập tan tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn-2Lưu Đào gián tiếp đập tan tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn-3

So với sự nghiệp của Lâm Tâm Như, dư luận càng chú ý hơn đến tình trạng hôn nhân của cô. Bởi vì đã rất lâu giữa nữ diễn viên và Hoắc Kiến Hoa không cùng chụp chung một bức ảnh hay có những khoảnh khắc ân ái như bao cặp tình nhân khác.

Lưu Đào gián tiếp đập tan tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn-4

Những tin đồn hôn nhân giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gần đây xảy ra rất nhiều. Truyền thông Hong Kong đăng tin vạch trần trước khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, ngôi sao Hoàn Châu Cách cách từng có “một đời chồng”. Hoắc Kiến Hoa biết chuyện liền nổi trận lôi đình, cùng Lâm Tâm Như ly hôn.

Lưu Đào gián tiếp đập tan tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn-5

Lâm Tâm Như níu giữ không được đành phải đồng ý, bởi vì cô sợ Hoắc Kiến Hoa vạch trần sự việc ra ánh sáng khiến sự nghiệp nghệ thuật tan vỡ. Cho nên, nữ diễn viên từ bỏ quyền nuôi dưỡng con cùng phần lớn tài sản trong hôn nhân. Tin đồn này gặp phải sự tranh luận của dân mạng. Nhiều người bán tín bán nghi vì “không có lửa thì làm sao có khói”, truyền thông lại thường xuyên cho rằng cặp đôi đã ly hôn.

Thế nhưng kiểu tin này đã sớm bị phá vỡ với câu trả lời của Lưu Đào. Chiều ngày 18/11, trên tài khoản Weibo của mình, Lưu Đào hồi đáp bình luận cuả fan trước nghi vấn giữa cô và Lâm Tâm Như xảy ra xích mích. Lưu Đào chia sẻ, lúc quay chương trình, cô để Lâm Tâm Như ngồi phía sau bởi vì cô ấy đang nhận video điện thoại của con gái.

Lưu Đào gián tiếp đập tan tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn-6

Từ trong câu trả lời của Lưu Đào có thể thấy rõ khi quay show thực tế, Lâm Tâm Như thường xuyên cùng con gái hay người nhà liên lạc với nhau. Đủ để chứng minh gia đình của họ vô cùng hòa thuận, cũng chẳng hề có chuyện nữ diễn viên phải rời xa con gái vì Hoắc Kiến Hoa ngăn cấm như tin đồn.

Lưu Đào gián tiếp đập tan tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn-7

Theo Saostar


Lưu Đào Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất