Con trai cõng bố đến rạp chiếu phim, còn dặn dò nghe rớt nước mắt

Anh ấy đưa bố đến rạp, cẩn thận đặt ông xuống ghế không quên dặn: "Bố ngồi đây để tôi lại mua vé".

Trong cuộc sống vẫn luôn xuất hiện những hình ảnh gia đình ấm áp khiến người ngoài chứng kiến không khỏi xúc động. Vài giờ trước, tài khoản P.T.N đã chia sẻ lên một diễn đàn hình ảnh kèm câu chuyện xúc động do chính mình chứng kiến.

Theo đó, nam thanh niên mặc áo đen cõng theo một người đàn ông trung niên mặc áo trắng, quần bệnh nhân, chân và tay đều run đến rạp chiếu phim.

Con trai cõng bố đến rạp chiếu phim, còn dặn dò nghe rớt nước mắt-1
Người con trai cõng theo bố già đến rạp chiếu phim. 

"Khi anh ấy đưa bố đến rạp, cẩn thận đặt ông xuống ghế không quên dặn: 'Bố ngồi đây để tôi lại mua vé'. Hình như ông không nói được, chỉ gật đầu.

Mình ngồi cách đó 2 bàn nên quan sát khá rõ. Anh con trai mua vé xong lại chạy vội ra xem bố có ổn không, rồi tiếp tục đứng xếp hàng mua bỏng ngô và nước.

Mua xong anh lại chạy lại cười rạng rỡ nói với ông: 'Xong rồi nị ta vô coi thôi, sắp chiếu rồi'. Vậy là anh cõng ông, cô nhân viên dọn dẹp cầm giúp bỏng và nước".

Hình ảnh giản dị nhưng gần gũi và ấm áp khiến chủ nhân bức ảnh không khỏi xúc động, tự hỏi: "Liệu rằng mai sau mình cũng già, ốm đau bệnh tật liệu người bên mình ngoài các con còn có ai? Liệu rằng mai sau bố mẹ già đi và bệnh tật, chúng ta có chăm lo được như thế này không?".

Câu chuyện sau khi chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bồi hồi, xúc động. Trước đó, mạng xã hội cũng xôn xao hình ảnh về một người đàn ông trung niên ngồi cạnh cha già giữa quán ăn, lấy bún từ bát to sang bát nhỏ rồi bón từng thìa cho cha mình. Vừa cho cha ăn, người con còn ân cần hỏi han và dặn cha ăn từ từ.

Con trai cõng bố đến rạp chiếu phim, còn dặn dò nghe rớt nước mắt-2
Trước đó, hình ảnh con trai trung niên bón phở cho bố già cũng gây xúc động mạnh.

Dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ sự trân trọng, cũng như chia sẻ lại câu chuyện của mình. Bên cạnh đó, một số người tỏ ra nghi ngờ về độ thực hư của câu chuyện, cho rằng người cha còn mặc đồ bệnh nhân, có thể vẫn đang nằm viện nên việc đi lại bên ngoài không tốt cho sức khỏe.

Con trai cõng bố đến rạp chiếu phim, còn dặn dò nghe rớt nước mắt-3Con trai cõng bố đến rạp chiếu phim, còn dặn dò nghe rớt nước mắt-4
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

"Bố đi viện mà còn lôi bố đi coi phim, bó tay luôn đó. Nhiệt độ và âm thanh trong đó không phù hợp với người bệnh nha", tài khoản H.N cho hay.

Bạn T.O.N bày tỏ: "Con có thể nghèo, có thể không cho bố mẹ được cuộc sống giàu sang nhưng nhất định con sẽ chăm sóc bố mẹ bằng tất cả những gì con có".

"Lần cũng tính dẫn mẹ đi coi, mà biết coi xong mẹ sẽ nhớ ông ngoại rồi buồn nên thôi không dẫn đi", một người khác chia sẻ.

Dù chưa biết nguyên nhân phía sau câu chuyện là gì nhưng đối với bố mẹ, có được tấm lòng của con cái lúc về già đó mới là điều hạnh phúc, đáng trân quý nhất! 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-con-trai-cong-bo-gia-den-rap-chieu-phim-gay-chu-y-n-257374.html

câu chuyện cảm động hình ảnh xúc động

Tin tức mới nhất