Ảnh cưới chú rể tụt quần cho cô dâu túm vào 'chỗ hiểm'

Cư dân mạng cho rằng, đây là ý tưởng chụp ảnh cưới điên rồ nhất từ trước đến nay.

Chụp ảnh cưới là một trong những công đoạn quan trọng với các cặp đôi trước khi về chung nhà. Để sự kiện cuộc đời trở nên đáng nhớ, nhiều người cho ra đời bộ ảnh với ý tưởng vô cùng độc đáo.

Song bên cạnh những album cưới nhận được nhiều lời khen, thời gian qua xuất hiện không ít bộ ảnh gây tranh cãi. Điển hình như hôm nay, cư dân mạng đang tích cực lan truyền ảnh cưới phản cảm của một cặp đôi.

Ảnh cưới chú rể tụt quần cho cô dâu túm vào chỗ hiểm-1
Cô dâu thoải mái đụng chạm lên bộ phận nhạy cảm của chú rể.

Qua chia sẻ có thể thấy, đây là buổi chụp hình dã ngoại. Trong hình, cô dâu mặc váy trắng xinh đẹp, chú rể diện vest lịch lãm. Nhưng cặp đôi lại có hành động không hề đẹp chút nào.

Xuyên suốt  quá trình ghi hình, 2 nhân vật chính liên tục có những tư thế tạo dáng phản cảm. Chú rể tụt hẳn quần xuống quá đầu gối, để lộ vòng ba. Cô dâu thậm chí còn có hành động đùa giỡn "vùng cấm địa" của đối phương.

Ảnh cưới chú rể tụt quần cho cô dâu túm vào chỗ hiểm-2
Chú rể tụt hẳn quần để bộ ảnh sinh động.

Ảnh cưới chú rể tụt quần cho cô dâu túm vào chỗ hiểm-3
Cặp đôi liên tục có những kiểu tạo dáng phản cảm.

Ảnh cưới chú rể tụt quần cho cô dâu túm vào chỗ hiểm-4Ảnh cưới chú rể tụt quần cho cô dâu túm vào chỗ hiểm-5
Hành động của cặp đôi đáng bị lên án.

Bộ ảnh ngay lập tức bị cư dân mạng ném đá tơi tả. Phần đa mọi người phản đối, cho rằng đây là ý tưởng chụp ảnh điên rồ, gây phản cảm nhất từ trước đến nay. Hiện vẫn chưa rõ danh tính nam nữ chính trong bộ ảnh gây tranh cãi.

Cuối tháng 12/2020, mạng xã hội đã từng xôn xao với bộ ảnh cưới trần trịu của một đôi vợ chồng. Hình ảnh ghi lại, cô dâu - chú rể "trần như nhộng" và chỉ dùng một tàu lá chuối để che bớt phần nhạy cảm. 

Ảnh cưới chú rể tụt quần cho cô dâu túm vào chỗ hiểm-6
Ảnh cưới khỏa thân của đôi vợ chồng.

Đó là ảnh cưới của cặp đôi tên Katherine Joyce Umbajeno và Aguinaldo Tan Jr. Chia sẻ về khoảnh khắc gây tranh cãi, cặp đôi cho biết ngay từ đầu họ không có ý định chụp khỏa thân.

Do một cơn mưa lớn ập đến khiến trang phục bị ướt nên cặp đôi cùng ekip quyết định đổi concept, để không phải chuyển lịch vào hôm khác. Vì nếu làm vậy Katherine Joyce Umbajeno và Aguinaldo Tan Jr sẽ bị mất thêm chi phí.

Bố mẹ họ cũng hoàn toàn ủng hộ ý tưởng này: "Lúc đầu, bố mẹ, người thân của chúng tôi rất sốc vì ý tưởng này phát sinh ngoài kế hoạch. Nhưng sau đó họ đã hiểu, họ tự hào về chúng tôi và động viên chúng tôi đừng bận tâm đến những những bình luận tiêu cực".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cuoi-chu-re-tut-quan-de-co-dau-xam-nhap-vung-cam-dia-n-257431.html

hình ảnh phản cảm ảnh cưới Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao