Bức ảnh cưới cách đây 33 năm của người đàn ông đẹp như tài tử gây sốt

Đến bây giờ nhìn lại ảnh cưới, mẹ vẫn xuýt xoa vì ba đẹp trai quá cỡ.

Có đôi khi, câu chuyện tình yêu của ba mẹ là một ký ức đẹp khiến con cái phải nhớ mãi. Thời gian dù trôi qua lâu như thế nào đi chăng nữa thì những gì đã là kỷ niệm đẹp, dấu ấn cần khắc ghi thì vẫn tồn tại mãi mãi.

Tấn Phước chia sẻ những bức ảnh về ngày ấy của ba mình trên mạng xã hội. Ba cậu hồi trẻ rất đẹp trai, phía dưới là nhiều bình luận khen ngợi: "Giống Lee Min Ho quá", "Giống anh Mai Tài Phến ghê".

Vậy nhưng trong mắt Phước, ba cậu chỉ là ba Lộc đẹp trai, chồng của mẹ Hồng - mẹ ruột cậu mà thôi. Ba mẹ tôi cưới nhau vào năm 1988 sau một thời gian yêu đương không quá dài. Hồi đó, ba thích vận động nên thường xuyên đi bơi. Ba ở Quận 8, mẹ ở Quận 10 cũng gần nhà nhau.

Nhà ngoại cũng gần hồ đó nên một lần ba tình cờ gặp mẹ. Thấy mẹ dễ thương, ba kiếm cớ làm quen. Kiếm cớ dần dần rồi cả hai đổ nhau lúc nào chẳng biết.

Ba đẹp trai, có lúm đồng tiền rất sâu, cười lên dễ thương hết sức. Ngoài mẹ ra nhiều cô "đổ" ba lắm nhưng ba ưng mỗi mẹ thôi à. Cái nhan sắc đó của ba ngày ấy đến hàng xóm nội ngoại cũng đều phải khen hết cả.

Hồi đó chưa có Lee Min Ho hay Mai Tài Phến thì họ khen ba đẹp trai như Lê Công Tuấn Anh. Tôi nghe mà cũng thấy mát lòng mát dạ.

Bức ảnh cưới cách đây 33 năm của người đàn ông đẹp như tài tử gây sốt-1

Ba tán tỉnh mẹ, hẹn được mẹ đi chơi. Đến chỗ hẹn, ba tặng cho mẹ một bản đàn. Tôi chẳng biết ba có hát theo tiếng đánh đàn hay không nhưng sau cuộc đi chơi đó mẹ đã yêu ba hoàn toàn. Đôi lúc, sự lãng mạn của các "bậc phụ huynh" khi tán tỉnh yêu đương khiến cho con cái chạy dài cũng không theo kịp.

Mẹ là một cô gái trắng trẻo, xinh xắn và đặc biệt còn cao hơn ba. Thế nhưng hai bên đứng với nhau rất đẹp đôi, yêu một thời gian họ quyết định tổ chức đám cưới.

Ngày ấy, đằng nội làm ăn rất khá nên hôn lễ tổ chức vô cùng tươm tất. Có đến 20 mâm cỗ đãi khách. Thời ấy, 20 mâm cỗ cưới là cũng "ra gì" lắm rồi.

Bức ảnh cưới cách đây 33 năm của người đàn ông đẹp như tài tử gây sốt-2
Hồi trẻ ba của Tấn Phước rất đẹp trai

Bức ảnh cưới cách đây 33 năm của người đàn ông đẹp như tài tử gây sốt-3
Hình cưới của ba mẹ cậu trong đám cưới

Ngày lên xe hoa , mẹ được ông bà nội tặng cho đôi bông tai vàng, dây chuyền và cặp nhẫn. Những năm 1980 đó, quà cưới của mẹ vẫn đủ đầy, vẫn tươm tất thì đủ biết ba và gia đình bên nội chu đáo ra sao.

Ngày cưới, ba mặc vest màu ghi, đẹp trai như tài tử điện ảnh. Mẹ diện váy cưới màu hồng, đeo bao tay ren, trên đầu cũng đội chiếc lúp hồng nho nhỏ. Đến bây giờ nhìn lại ảnh cưới, mẹ vẫn xuýt xoa vì ba đẹp trai quá cỡ.

Mẹ lúc nào cũng bảo rằng: "Hồi xưa ba mày đẹp trai lắm đó nhiều cô theo mà cuối cùng vẫn lấy mẹ mày đây này". Nghe chuyện của ba mẹ, tôi thấy mẹ dễ thương đến lạ, cảm giác hãnh diện của một người phụ nữ cưới được chồng vừa đẹp trai, vừa tốt tính được mẹ thể hiện rõ nét.

Những lúc vậy, ba thấy được ba lại bật cười trêu lại: "Đến giờ cũng không thấy em có gì xuất sắc luôn vậy mà anh vẫn chọn em".

Bức ảnh cưới cách đây 33 năm của người đàn ông đẹp như tài tử gây sốt-4
Mẹ cậu cao hơn ba một chút

Bức ảnh cưới cách đây 33 năm của người đàn ông đẹp như tài tử gây sốt-5
Chú rể sở hữu chiếc mũi tuyệt đẹp

Đã trôi qua 33 năm, những bức hình cưới của ba mẹ vẫn đẹp, vẫn được giữ gìn cẩn thận và khiến bao nhiêu người phải xuýt xoa khi nhìn thấy.

Ba là một Kỹ thuật viên xét nghiệm, là một viên chức bình thường. Cuộc sống của ba mẹ sau hôn nhân cứ bình lặng trôi như thế. Có những vất vả nhất định nhưng dù thấp bé hơn, ba vẫn là điểm tựa cho mẹ dựa vào, cho tôi cùng chị gái được tìm đến mỗi lúc cuộc sống mệt mỏi.

Trong nhà, ba là trụ cột. Ông rất nghiêm khắc trong mọi vấn đề và là người sống khá truyền thống. Ba dạy con cái rất nghiêm khắc trong mọi mặt. Tuy nhiên ba không hề gia trưởng hay áp đặt. Ông lãng mạn lắm, nhiều lúc khiến cho mẹ phải bất ngờ vì sự lãng mạn của mình.

Ngày lễ hay ngày kỷ niệm quan trọng, ba vẫn nhớ ngày rồi mua hoa hồng tặng mẹ. Ba mẹ ít khi đi chơi, họ thích ở nhà, làm việc cùng nhau, tận hưởng cuộc sống cùng nhau.

Bức ảnh cưới cách đây 33 năm của người đàn ông đẹp như tài tử gây sốt-6
Ảnh gia đình của Tấn Phước cách đây vài năm

Đều đặn mấy chục năm, mẹ đều dậy sớm lúc 5 giờ sáng, cùng ba pha một ly cà phê rồi làm cơm hộp để ba mang đi làm. Suốt những năm qua, cho dù con cái lớn cả, ba mẹ vẫn xưng hô với nhau anh, em cực kỳ ngọt ngào.

Đôi lúc, tôi cảm thấy tình yêu biểu hiện từ trong những điều nhỏ bé như thế đấy.

Ba không chỉ tốt với mẹ mà gia đình bên ngoại ba cũng quan tâm, chăm sóc. Ông ngoại mất sớm, còn mỗi bà ngoại nên ba cũng thương bà, hay hỏi han đến bà. Có việc ở bên ngoại, ba cũng đều lo toan chu toàn như bên nội vậy.

Bức ảnh cưới cách đây 33 năm của người đàn ông đẹp như tài tử gây sốt-7
Ba cậu khi có tuổi vẫn rất đẹp trai

Suốt những năm bên nhau, sự thấu hiểu, yêu thương, chung thủy và lòng vị tha đã giúp cho cuộc hôn nhân của ba mẹ luôn bền chặt. Đương nhiên vợ chồng thì cũng có lúc bát đĩa xô, xảy ra cãi vã.

Ba mẹ cũng từng bất đồng gay gắt đến mức mẹ về nhà ngoại luôn, để cho ba suy nghĩ. Sau đó, chính ba lại chấn chỉnh lại mọi thứ, gọi điện năn nỉ rồi đến đón mẹ về. Vậy mới nói, cứ chân tình và chân thành thì sẽ mang lại kết quả thật tốt đẹp.

Bức ảnh cưới cách đây 33 năm của người đàn ông đẹp như tài tử gây sốt-8
Tấn Phước và mẹ hiện tại

Ba mẹ bây giờ đã không ở bên nhau được nữa. Ba đã mãi mãi ra đi được một thời gian. Thế nhưng với gia đình tôi, ba như lúc nào cũng hiện diện trong nhà. Câu chuyện tình của ba mẹ vẫn là một điều khiến hai chị em ngưỡng mộ và nhớ mãi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/buc-anh-cuoi-cach-day-33-nam-cua-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhu-tai-tu-di-boi-gap-duoc-gai-dep-dung-mot-ban-dan-ha-guc-roi-thanh-cong-dua-nang-ve-dinh-22202129319452656.htm

trào lưu ảnh cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao