Loạt ảnh chưa công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Nụ cười và nước mắt của Trường Giang - Nhã Phương trong ngày trọng đại khiến người xem xúc động.

Loạt ảnh chưa công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-1
Mới đây, dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh cưới chưa từng được công bố của Trường Giang và Nhã Phương. Những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới của cặp đôi sau 2 năm vẫn thu hút sự quan tâm lớn. Họ cùng cười, cùng khóc trong ngày trọng đại, đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Loạt ảnh chưa công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-2
Nhã Phương được ví như một nàng công chúa. Cô xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi và mỉm cười rạng rỡ trong ngày chung đôi.

Loạt ảnh chưa công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-3
Nhan sắc của người đẹp 9X khiến bao người mê mẩn.

Loạt ảnh chưa công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-4
Cả hai tiến lên lễ đường. Trường Giang chu đáo nâng váy cho bà xã dễ di chuyển. Đây cũng là thói quen của "Mười Khó" khi xuất hiện cùng vợ trong mọi sự kiện, anh luôn tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Loạt ảnh chưa công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-5
Cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau trong không gian lễ đường đầy hoa. Bức ảnh này cũng nhận được sự tương tác lớn từ dân mạng.

 Loạt ảnh chưa công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-6
Sau nụ cười mãn nguyện là những giọt nước mắt hạnh phúc của cả hai. Khi ấy, họ đã vượt qua nhiều sóng gió và thử thách để tiến đến hôn nhân. Thế nên, giây phút chính thức trở thành vợ chồng thật sự là khoảnh khắc thiêng liêng với cả hai. 

Loạt ảnh chưa công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-7
Trước quan viên hai họ và khách mời, Trường Giang xúc động: "Không phải mình muốn khóc mà chỉ vì quá nhiều cực khổ đã xảy ra, quá nhiều cay đắng đã tới. Có người thương cũng nhiều người ghét. Hai đứa em đã từng ngồi bên nhau khóc tới sáng, không phải bởi vì nhiều chuyện buồn xảy đến hay sao cuộc đời mình chua chát quá, mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được. Hai đứa em cái gì cũng có thể vượt qua được hết, nhưng ba khóc ba bệnh, má khóc má buồn thì tụi em không vượt qua được".

Loạt ảnh chưa công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-8Loạt ảnh chưa công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-9
Nhã Phương liên tục rơi nước mắt trong ngày trọng đại, cô nói: "Phương cứ nghĩ mình sẽ mạnh mẽ lắm, sẽ không khóc đâu. Nhưng không ngờ khoảnh khắc này quá thiêng liêng".

Loạt ảnh chưa công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-10
Ngày 25/9/2018, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương chính thức diễn ra tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM. Khi ấy, ngày vui của họ thu hút sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông và dư luận. Tuy nhiên, để đảm bảo không khí riêng tư, hai nhân vật chính tăng cường an ninh và bảo vệ nghiêm ngặt. 

Loạt ảnh chưa công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương-11
Sau 2 năm xây dựng hạnh phúc, họ đã có với nhau một con gái nhỏ tên Destiny. Hiện tại, Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi giàu có và quyền lực của showbiz. Những câu chuyện đời thường xung quanh cuộc sống hôn nhân được cả hai thường xuyên chia sẻ trong tâm thế hạnh phúc, viên mãn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cuoi-chua-cong-bo-cua-truong-giang-va-nha-phuong-n-224934.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao