Ảnh cưới của Ariana Grande phá kỷ lục, được like nhiều nhất mọi thời

Bộ ảnh "đỉnh của chóp" chụp tại đám cưới bí mật của Ariana Grande hút hơn 25 triệu lượt thích, phá kỷ lục Instagram.

Ngày 28/5, bộ ảnh cưới của siêu sao nhạc pop Ariana Grande và chồng Dalton Gomez đã phá kỷ lục, trở thành bài đăng trên Instagram được thả tim nhiều nhất mọi thời đại với 25 triệu lượt.

Ảnh cưới của Ariana Grande phá kỷ lục, được like nhiều nhất mọi thời-1

Bộ ảnh cưới gồm 12 bức được Grande chia thành 3 bài đăng. Bài đăng đạt 25 triệu lượt thích là bài cô đăng đầu tiên, bao gồm những tấm ảnh được chồng ôm hôn say đắm. Bài tiếp theo là những tấm ảnh chụp riêng cô trong trang phục cô dâu, đạt 17,9 triệu lượt thích. Bài cuối cùng chỉ có một tấm ảnh đen trắng duy nhất cho thấy Dalton Gomez đang hôn cô trong ngày cưới.

Ảnh cưới của Ariana Grande phá kỷ lục, được like nhiều nhất mọi thời-2
Đứng ở vị trí thứ hai, sau Ariana Grande là tấm ảnh cuối cùng của rapper XXXTentacion trước khi anh qua đời. Đây cũng là ảnh duy nhất còn lại trên trang cá nhân của anh, được đăng hôm 20/5/2018.

Ảnh cưới của Ariana Grande phá kỷ lục, được like nhiều nhất mọi thời-3
Vị trí thứ ba thuộc về Billie Eilish với 23 triệu lượt thích. Đó là bức ảnh nữ ca sĩ đăng hôm 17/3, lần đầu tiên khoe tóc vàng hoe sau thời gian dài nhuộm tóc xanh - đen.

Ariana Grande kết hôn với doanh nhân bất động sản Dalton Gomez hôm 15/5. Bộ ảnh cưới được giọng ca 7 Rings đăng lên hôm 26/5 lập tức gây sốt khắp toàn cầu. Đám cưới của họ được tổ chức bí mật, nho nhỏ với chưa đến 30 khách mời, diễn ra ngay tại nhà riêng của Grande ở California.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/anh-cuoi-cua-ariana-grande-pha-ky-luc-duoc-like-nhieu-nhat-moi-thoi-4286010.html?fbclid=IwAR14YuRtyjF-c9UtGv5F5RpZllWDtsfaWtOB9YP5Ib0lT2Kc0bFNRUC6Ik0

Ariana Grande

Tin tức mới nhất