Ariana Grande lộ nhẫn cưới khi trình diễn 'Save Your Tears' cùng The Weeknd

Ariana Grande diện chiếc váy lụa dài với đường cut-out quyến rũ, khoe giọng hát qua những nốt cao "đáng đồng tiền bát gạo".

Kể từ khi ra mắt album Positions, Ariana Grande hạn chế xuất hiện trước công chúng. Thậm chí, cô chưa từng trình diễn live bất cứ ca khúc nào trong album này.

Tình hình dịch bệnh vẫn tiếp tục căng thẳng, thế nên Ariana Grande lui vào "ở ẩn" và tổ chức đám cưới.

Ariana Grande lộ nhẫn cưới khi trình diễn Save Your Tears cùng The Weeknd-1
Lâu lắm rồi Ariana Grande mới cầm mic hát "cực đã", lại còn song ca cùng The Weeknd

Sau nhiều ngày mong mỏi của người hâm mộ, cuối cùng Ariana Grande đã xuất hiện trở lại trên sân khấu. Tại sự kiện iHeartRadio Music Awards vừa qua, cô nàng song ca cùng The Weeknd trong bản remix của ca khúc Save Your Tears. Đây cũng là lần đầu tiên The Weeknd và Ariana Grande trình diễn bản hit đình đám này.


Save Your Tears (Live) - The Weeknd & Ariana Grande

Nữ ca sĩ xuất hiện bất ngờ trên sân khấu sau khi The Weeknd trình diễn lời 1 của Save Your Tears. Cả khán phòng dường như vỡ oà khi Ariana Grande vừa cất giọng, người hâm mộ đã chờ đợi cô nàng quá lâu rồi.

Ariana Grande lộ nhẫn cưới khi trình diễn Save Your Tears cùng The Weeknd-2
Nữ ca sĩ đẹp mặn mà sau khi lên xe hoa hồi giữa tháng 5 vừa qua

Ariana Grande diện chiếc váy lụa dài với đường cut-out quyến rũ, khoe giọng hát qua những nốt cao "đáng đồng tiền bát gạo". Khán giả cho rằng sau khi kết hôn, Ariana không chỉ trưởng thành ở hình tượng mà còn cả giọng hát.

Sự tương tác ăn ý của The Weeknd và Ariana Grande trong tiết mục lần này cũng khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều người nhận xét đã lâu rồi họ mới thấy The Weeknd cười tươi đến thế.

Ariana Grande lộ nhẫn cưới khi trình diễn Save Your Tears cùng The Weeknd-3
Dù đã nhiều lần đứng chung sân khấu, nhưng sự kết nối giữa 2 nghệ sĩ vẫn khiến công chúng phấn khích

Đặc biệt, ở cuối phần trình diễn, Ariana Grande còn để lộ chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út. Được biết, chiếc nhẫn cưới ngọc trai được chồng của nữ ca sĩ - Dalton Gomez lên ý tưởng thiết kế. Hồi giữa tháng 5 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại nhà sau hơn 1 năm hẹn hò.

Ariana Grande lộ nhẫn cưới khi trình diễn Save Your Tears cùng The Weeknd-4
Ariana Grande lộ nhẫn cưới trong tiết mục Save Your Tears

Tại iHeartRadio Music Awards, Ariana Grande được đề cử Nữ nghệ sĩ của năm nhưng đã vuột mất về tay Dua Lipa.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ariana-grande-lo-nhan-cuoi-khi-lan-dau-tien-trinh-dien-save-your-tears-cung-the-weeknd-2147038.html

Ariana Grande

Tin tức mới nhất