Anh đã lấy đi trinh tiết của một cô bé vì giận tôi

Chúng tôi giận nhau 5 tháng. Trong thời gian đó, anh quen một cô bé cùng chỗ làm và đã lấy đi trinh tiết của cô gái ấy.

Tôi và anh là bạn học cấp 3 với nhau. Cũng như bao tình cảm học trò khác, tình cảm của chúng tôi rất hồn nhiên trong sáng. Anh là người vô tư rất thích chọc ghẹo người khác, làm cho người khác cười. Trong mắt bạn bè anh hơi gàn và ngông nghênh. Nhưng đối với tôi lại cảm nhận rất riêng về anh. Có lẽ vì thế mà tôi có tình cảm với anh.

Rồi 3 năm học cũng trôi qua, tình cảm trong chúng tôi cứ lớn dần. Và khi đã tốt nghiệp, tôi và anh chính thức yêu nhau. Yêu nhau chưa được lâu thì anh phải vào Sài Gòn học tiếp. Thế là kẻ Bắc người Nam.


Rồi 3 năm học cũng trôi qua, tình cảm trong chúng tôi cứ lớn dần. Và khi đã tốt
nghiệp, tôi và anh chính thức yêu nhau

Được khoảng 2 tháng tôi nghe tin anh thích cô bé học chung (bạn anh nói với tôi). Dù rất buồn nhưng tôi vẫn không nói gì với anh về chuyện đó mà chỉ hỏi anh có yêu tôi không. Anh bảo: chỉ thương chứ không yêu. Tôi có một cảm giác khó tả khi nghe xong lời anh nói. Tôi viết cho anh một bức thư, quyết định chia tay. Nội dung không nói rõ nguyên nhân chỉ nói là tôi không phải người anh cần. Nhận được thư, anh vẫn im lặng không thấy thái độ gì.

Từ đó đến nay đã 8 năm. Thời gian trôi qua, chúng tôi gặp lại nhau. Anh vẫn ngổ ngáo như xưa. Nhưng trong sâu thẳm tôi thấy anh thật ngọt ngào. Tình cảm ùa về, chúng tôi đã trở lại với nhau.

Khi xưa đến với nhau chúng tôi đều trong sáng hồn nhiên. Và giờ đây khi tôi ý thức được mình không còn nguyên vẹn như mong đợi của anh (Bao nhiêu thời gian qua anh vẫn chưa yêu và quen ai. Anh cũng chưa từng quan hệ với ai).

Tôi đã nói thật với anh chuyện tôi quen và đã đi quá giới hạn với người khác. Anh bảo điều đó phạm vào những nguyên tắc cấm kị của mình. Dù rất buồn nhưng anh vẫn tình cảm và yêu thương tôi. Và trong một buổi đi chơi, tôi đã thấy những giọt nước từ anh khi tôi vô tình nhắc lại chuyện cũ. Đó là một điều rất lạ với người như anh.

Sóng gió lại xảy ra khi tôi cố tình nói với anh là tôi phải lựa chọn người tôi cưới làm chồng. Điều đó chắc đã phạm vào cái tôi của đàn ông. Chúng tôi giận nhau 5 tháng. Trong thời gian đó anh đã quen một cô bé cùng chỗ làm và đã lấy đi trinh tiết của cô gái ấy. Chính anh đã nói với tôi như thế và còn nói cho tôi biết trong thời gian đó còn muốn quen thêm một người nữa. Và giờ đây anh bảo rất hối hận khi đã làm như vậy.

Tôi cũng có hỏi anh nguyên nhân nào khiến anh làm như vậy? Anh bảo thứ nhất là vì giận tôi và cũng vì cũng thích cô bé đó. Thứ 2 là vì anh quá ngông cuồng (chính miệng anh nói như vậy).

Khi thấy anh kể mọi thứ rõ ràng như vậy, tôi hỏi anh tại sao lại nói ra mọi thứ mà không sợ tôi buồn hay suy nghĩ lung tung. Anh bảo không muốn người khác nói với tôi chuyện đó. Nhưng khi tôi hỏi thêm: Đâu cần phải kể việc anh quan hệ với cô bé kia, vì làm sao ai biết được chuyện đó ngoài anh và cô bé ấy thì anh không trả lời mà hỏi ngược lại tôi: “Vậy là việc quay lại yêu em dễ lắm à?”.


Đến giờ này mối quan hệ của chúng tôi vẫn tiếp tục, nhưng có gì đó không ổn lắm từ
phía anh

Đến giờ này mối quan hệ của chúng tôi vẫn tiếp tục, nhưng có gì đó không ổn lắm từ phía anh. Ở gần anh, tôi vẫn cảm nhận được tình cảm cũng như sự chân thành. Anh nói với tôi sẽ chấm dứt mối quan hệ với cô bé đó.

Nhưng từ khi anh quay lại Sài Gòn với công việc của mình, tôi thấy anh không còn quan tâm tôi nhiều như trước. Tôi ngỏ ý muốn vào đó để tiện tìm hiểu nhau hơn nhưng có vẻ anh ngại. Dù rằng anh nói muốn tiến xa hơn với tôi nhưng lo sợ không đủ điều kiện. Xin nói thêm là anh rất nghiêm túc rõ ràng trong mọi mối quan hệ.

Giờ đây tôi rất phân vân. Mong quý độc giả cho tôi cái nhìn khách quan về anh cũng như tình cảm anh dành cho tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Theo Pháp luật Xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao