Ảnh dễ thương của con gái Công Vinh ấn tượng nhất tuần

Bà xã Thủy Tiên của tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ tâm sự sâu sắc qua ảnh bé Bánh Gạo.

anh-de-thuong-cua-con-gai-cong-vinh-an-tuong-nhat-tuan
Ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ những trăn trở về cuộc sống thông qua hình ảnh cô con gái nhỏ đang cho một chú chó ngoài đường miếng ăn. Phần lớn các fan đều khen bé Bánh Gạo đáng yêu và cảm kích trước sự lương thiện của bà xã Công Vinh.

anh-de-thuong-cua-con-gai-cong-vinh-an-tuong-nhat-tuan-1
Đầu tuần qua, sự kiện được các fan bóng đá mong chờ nhất là Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015 tổ chức tại Zurich, Thụy Sỹ. Luôn được coi là kình địch nhưng C. Ronaldo và Messi để lại ấn tượng đẹp với hình ảnh thân thiện bên nhau khi Messi mỉm cười nhìn bạn gái bắt tay CR7.

anh-de-thuong-cua-con-gai-cong-vinh-an-tuong-nhat-tuan-2
Không ngoài dự đoán của nhiều người, Messi lần thứ 5 được bầu là Cầu thủ hay nhất năm, thành tích 'vô tiền khoáng hậu' của chàng tiền đạo nhỏ con.

anh-de-thuong-cua-con-gai-cong-vinh-an-tuong-nhat-tuan-3
Ngay sau đó, cô bạn gái Antonella cũng thể hiện sự tự hào với thành tích của bạn trai bằng bức ảnh chụp Messi bên 5 Quả bóng vàng.

anh-de-thuong-cua-con-gai-cong-vinh-an-tuong-nhat-tuan-4
Cậu cả nhà Becks, Brooklyn, khiến các fan tò mò với hình ảnh một cặp đôi ôm nhau lãng mạn dưới ánh hoàng hôn trong kỳ nghỉ năm mới tại Maldives vừa qua. Phần lớn các ý kiến đều đoán rằng người trong ảnh chính là Brooklyn và cô bạn gái Sonia Ben Ammar.

anh-de-thuong-cua-con-gai-cong-vinh-an-tuong-nhat-tuan-5
Trong khi đó, Becks từ Maldives bay thẳng tớ Los Angeles, Mỹ, nhận giải thưởng của Unicef cho những cống hiến từ thiện giá trị trong việc giúp đỡ trẻ em. Sau đó, cựu tiền vệ điển trai lại sang Thượng Hải, Trung Quốc, dự một buổi quảng bá sản phẩm mà mình làm đại diện. Trong ảnh, ông bố bốn con mỉm cười nhẹ nhàng bên nữ diễn viên Hong Kong Mạc Văn Úy.

anh-de-thuong-cua-con-gai-cong-vinh-an-tuong-nhat-tuan-6
Vic và các con từ Maldives trở về London, tiếp tục cuộc sống bận rộn. Trên trang cá nhân, nhà thiết kế thời trang tự hào khoe thành tích tập đọc xuất sắc của công chúa nhỏ Harper.

anh-de-thuong-cua-con-gai-cong-vinh-an-tuong-nhat-tuan-7
Abbey Clancy, bà xã Crouch, hút mắt quan khắc trong bộ đầm đen kín mà hở hết bên sườn khi dự buổi giới thiệu mùa thi tuyển chọn người mẫu Anh Britian's Next Top Models mới.

anh-de-thuong-cua-con-gai-cong-vinh-an-tuong-nhat-tuan-8
Tiền đạo Marko Simic khoe bụng 6 múi trong bộ ảnh nghệ thuật.

anh-de-thuong-cua-con-gai-cong-vinh-an-tuong-nhat-tuan-9
Tuấn Anh ngồi co ro trên hàng ghế dự bị, chứng kiến các đồng đội U23 Việt Nam bị U23 Jordan vượt qua 3-1 trong trận mở màn vòng chung kết U23 châu Á.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao