Ảnh đi làm nông giúp gia đình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà mặc trang phục lao động, đi ủng cao su được chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán giả thích thú.

Ảnh đi làm nông giúp gia đình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-1
Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đang là chủ đề được quan tâm của khán giả. Một ngày sau khi đăng quang, bức ảnh Đỗ Thị Hà mặc trang phục giản dị, đi ủng cao su chuyên dùng để lội ruộng được chia sẻ trên mạng xã hội. Chia sẻ với Zing, anh trai hoa hậu cho biết: "Từ nhỏ, anh em tôi đã phải phụ cha mẹ làm mọi việc nhà, kể cả ra đồng cấy gặt lúa. Hà phải làm ruộng từ năm cấp hai. Đến năm cấp ba, thời gian học nhiều nên Hà được ưu tiên hơn".

Ảnh đi làm nông giúp gia đình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-2
Dân mạng liên tục tìm kiếm và chia sẻ những hình ảnh quá khứ của người đẹp Thanh Hóa. Bức ảnh Đỗ Thị Hà biểu diễn văn nghệ ở địa phương cũng thu hút sự quan tâm của khán giả. Từ nhỏ, người đẹp sinh năm 2001 cao vượt trội so với bạn bè.

Ảnh đi làm nông giúp gia đình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-3
Ngoài ra, video Hoa hậu Việt Nam 2020 tham gia chương trình Ghép đôi đường phố cũng được chia sẻ lại. Video trên được thực hiện vào dịp tháng 2. Ê-kíp ghi hình đã phỏng vấn và ngỏ lời "ghép cặp" Đỗ Thị Hà với một chàng trai lạ mặt khi cô đang đi dạo trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Ảnh đi làm nông giúp gia đình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-4
Trong video trên, Đỗ Thị Hà bày tỏ mong muốn có bạn trai vào dịp Valentine. Cô khá ngại ngùng khi nhắc đến mẫu hình bạn trai lý tưởng. Tân hoa hậu tiết lộ cô không thích người quá đẹp trai, vì trai đẹp thường đào hoa. Nàng hậu thích những người có cá tính mạnh mẽ.

Ảnh đi làm nông giúp gia đình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-5
Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài của Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô được khen xinh đẹp, tươi tắn, gương mặt tạo thiện cảm. Ngoài ra, dân mạng còn tỏ ra thích thú với khả năng "thả thính" qua caption (chú thích) ảnh trên mạng xã hội của tân hoa hậu.

Ảnh đi làm nông giúp gia đình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-6
Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà cũng vướng phải tranh cãi trái chiều khi từng phát ngôn dung tục trên mạng xã hội. Khi được hỏi về vấn đề trên, người đẹp 19 tuổi tỏ ra lúng túng và cho biết bản thân có tính vô tư, thường đùa giỡn với bạn bè trên mạng.

Ảnh đi làm nông giúp gia đình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-7
"Tôi là cô gái vô tư nên hay nói vui đùa và điều đó có thể khiến mọi người nghĩ không hay về mình. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, để xứng đáng với vương miện đạt được", Hoa hậu Việt Nam 2020 trả lời truyền thông. Cô tiết lộ không khóa trang cá nhân vì vốn nghĩ bản thân khó giành được giải cao. Ảnh: Bá Ngọc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-di-lam-nong-giup-gia-dinh-cua-hoa-hau-do-thi-ha-post1155405.html?fbclid=IwAR2tIP9LVC4n8oJlN4cmM3lVkf0HJhIRpfauJLBco1h9K2sKENsKh0QMSsk

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao