Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nói gì sau phần thi 'phá đảo' tại Britain’s Got Talent 2018

Cặp anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã khiến ban giảm khảo và khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác một cách thú vị.

Ngày 21/4, ban tổ chức cuộc thi Britain's Got Talent 2018 đã đăng tải lên trang Youtube chính thức của chương trình phần thi của cặp thí sinh đến từ Việt Nam. Màn trình diễn sức mạnh và thăng bằng của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến người xem 'há mồm kinh ngạc' vì những kỹ năng xiếc quá tuyệt vời mà họ thể hiện.


Màn biểu diễn 'Sức mạnh đôi tay' của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent 2018 khiến ban giám khảo kinh ngạc. Ảnh: ITV/REX

Suốt màn trình diễn gần 5 phút, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp khiến toàn thể những người có mặt tại trường quay nín thở, không thể rời mắt vì quá hồi hộp. Các vị giám khảo cũng như MC chương trình đều chăm chú theo dõi màn trình diễn của hai nghệ sĩ với những biểu cảm vô cùng kinh ngạc. Thậm chí, vị giám khảo khó tính nhất - Simon Cowell cũng phải thốt lên rằng ông có cảm giác đang xem Olympic chứ không phải một cuộc thi tài năng.

Sau phần thi, NSƯT Quốc Nghiệp cho biết: "Giám khảo Simon khẳng định rằng ông chưa bao giờ chứng kiến một tiết mục thăng bằng được dàn dựng công phu như vậy. Ông ấy đã hỏi tên anh em tôi 2 lần và cho biết sẽ nhớ đến Việt Nam". Đồng thời, hai anh em nghệ sĩ xiếc tài năng cũng khẳng định sẽ tiếp tục con đường này cho đến khi họ không còn khả năng nữa. Mong muốn lớn nhất ở hiện tại là hai anh em sẽ mang về vinh quang cho ngành xiếc Việt Nam. 


Phần trình diễn đã gây nên 'cơn sốt' trong chương trình, được cả 4 giám khảo đồng ý đi tiếp. Ảnh: REX/Shutterstock

"Từ những nguyện ước của 2 anh em, sau khi đã có gia đình, có con, rằng con đường gắn bó lâu dài với nghề xiếc sẽ gặp khó khăn vì cả 2 ngày càng lớn tuổi, chúng tôi nghĩ rằng hễ còn ngày nào gắn bó với tiết mục 'Sức mạnh đôi tay', bằng khả năng của mình, chúng tôi sẽ mang về chiến thắng cho ngành xiếc Việt Nam và vinh quang cho đất nước", anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ.

Bố của cặp anh em tài năng - ông Giang Kiếm Thanh kể lại giây phút nhận được tin con mình đã vượt qua vòng 1 của chương trình Britain's Got Talent với sự đồng ý của cả 4 giám khảo, cả gia đình vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Ông Thanh và vợ mình thậm chí đã bật khóc khi chứng kiến các con của mình vượt qua thử thách đầu tiên và nhận được sự ủng hộ rất lớn của mọi người.


Rất nhiều khán giả đã thể hiện sự yêu mến và ủng hộ cho cặp nghệ sĩ tài năng của Việt Nam

Được biết, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã nhận được lời mời tham dự Britain Got Talent 2018 vào tháng 2 năm nay và âm thầm lên đường đi thi. Cho đến những ngày vừa qua, khi tiết mục Sức mạnh đôi tay lên sóng, màn dự thi này đã khiến khán giả theo dõi chương trình này ở nước ngoài và tại Việt Nam kinh ngạc, thán phục. 

Cuối năm 2016, Guinness ghi tên anh em Cơ - Nghiệp là người phá vỡ và nắm giữ kỷ lục guinness thế giới về hạng mục giữ thăng bằng trên đầu đi lên cầu thang tại nhà thờ Girona 90 bậc trong vòng 52 giây.

Theo Đất Việt


Britain's Got Talent Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất