Vợ con ra sân bay Tân Sơn Nhất đón anh em "Hoàng tử xiếc" về nước sau khi phá kỷ lục thế giới

Sáng nay (6/2), anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở châu Âu. MC Hồng Phượng, ca sĩ Ngọc Mai cùng bố mẹ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm để đón hai anh.


Vợ con ra sân bay Tân Sơn Nhất đón anh em Hoàng tử xiếc về nước sau khi phá kỷ lục thế giới-1

Sáng nay 6/2, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất TP Hồ Chí Minh, sau chuyến lưu diễn vòng quanh các nước Châu Âu.
 

Vợ con ra sân bay Tân Sơn Nhất đón anh em Hoàng tử xiếc về nước sau khi phá kỷ lục thế giới-2

Ngày 22/12/2016, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp khiến khán giả châu Âu bất ngờ khi chồng đầu đi trên 90 bậc thang của Nhà thờ Chính toà Girona, Tây Ban Nha trong 52 giây. Họ đã phá vỡ kỷ lục thế giới của hai người Trung Quốc (26 bậc trong một phút).
 

Vợ con ra sân bay Tân Sơn Nhất đón anh em Hoàng tử xiếc về nước sau khi phá kỷ lục thế giới-3

Hồng Phượng diện trang phục giản dị ra đón ông xã Quốc Cơ. Nữ MC HTV vừa hạ sinh con trai được hơn một tháng. Cậu "quý tử" được bố Quốc Cơ đặt tên khai sinh là Giang Vĩ Lâm, gọi thân mật ở nhà là Bắp.
 

Vợ con ra sân bay Tân Sơn Nhất đón anh em Hoàng tử xiếc về nước sau khi phá kỷ lục thế giới-4

Quốc Cơ rất nhớ vợ con khi đi xa. Anh hỏi han, liên tục cưng nựng "cục vàng" ở sân bay. Quốc Cơ cho biết, anh đã rất lo lắng vì không thể ở cạnh bà xã trong phút giây trọng đại: "Bao nhiêu kỷ lục thế giới cũng không thể sánh bằng việc được lên chức cha, có con trai đầu lòng."
 

Vợ con ra sân bay Tân Sơn Nhất đón anh em Hoàng tử xiếc về nước sau khi phá kỷ lục thế giới-5

Quốc Nghiệp rất mừng rỡ khi thấy bà xã Ngọc Mai bế con trai hơn 2 tháng tuổi ra đón mình. Hoàng tử nhỏ tên Giang Hùng Tâm, mắt tròn xoe, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu.
 

Vợ con ra sân bay Tân Sơn Nhất đón anh em Hoàng tử xiếc về nước sau khi phá kỷ lục thế giới-6

Quốc Nghiệp chia sẻ, trong suốt chuyến lưu diễn anh luôn mong sớm về với con. Hai anh em hoàng tử xiếc cùng tổ chức đám cưới và có con trai vào thời gian gần nhau.
 

Vợ con ra sân bay Tân Sơn Nhất đón anh em Hoàng tử xiếc về nước sau khi phá kỷ lục thế giới-7

Không chỉ có vợ con, bố mẹ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng ra tận sân bay đón hai anh em. Sau những thành công của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong sự nghiệp cùng cuộc sống gia đình hạnh phúc, bố mẹ anh em "Hoàng tử xiếc" luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào về hai con trai của mình.
 

Vợ con ra sân bay Tân Sơn Nhất đón anh em Hoàng tử xiếc về nước sau khi phá kỷ lục thế giới-8

Sau khi lập kỷ lục Guiness với màn biểu diễn ngoạn mục, thể hiện tài năng và sức mạnh phi thường khi chồng đầu nhau, đi qua 90 bậc thang trong 52 giây vào ngày 22/12, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp được nhiều khán giả trong nước và Thế giới biết đến và yêu mến. Hai anh em cũng nhận được nhiều lời mời tham gia biểu diễn trong và ngoài nước. Năm 2017, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp dự định sẽ làm một liveshow thứ hai, mời nhiều nghệ sĩ xiếc nổi tiếng thế giới tham dự.

 

Theo Trí thức trẻ


Britain's Got Talent quizz Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao