Màn chống đầu leo thang của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chấn động Britain’s Got Talent

Phần trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain’s Got Talent khiến giám khảo và khán giả thót tim.

Tập 1 của chương trình Tìm kiếm Tài năng Anh - Britain’s Got Talent đã lên sóng vào thứ 7 vừa qua với phần trình diễn xuất sắc của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Tham dự chương trình với tiết mục Sức mạnh đôi tay, "Giang Brothers" khiến toàn bộ giám khảo phải thốt lên kinh ngạc.

Đỉnh điểm của phần thi phải kể đến màn chống đầu bước xuống bậc thang của anh em họ Giang. Hai nghệ sĩ chậm rãi bước tới gần ban giám khảo sau đó bước lùi lên những bậc thang. Hai nữ giám khảo Amanda Holden và Alesha Dixon phải hét lên vì quá hồi hộp còn Simon Cowell và khán giả có mặt trong trường quay nín thở theo từng bước chân của họ.

Kết thúc phần trình diễn là những tràng pháo tay giòn giã dành cho hai hoàng tử xiếc Việt Nam, Alesha Dixon đã nhận xét: "Tiết mục này làm tôi phấn khích nhất từ trước đến giờ. Cảm ơn Việt Nam". 

Vượt qua vòng loại, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ tiếp tục ghi hình cho vòng 2 Britain’s Got Talent vào tháng 5 tới đây. 

Được biết, vào năm 2016, hai anh em họ Giang đã phá kỷ lục Guinness về chồng đầu tại Tây Ban Nha. Và sau khi xuất hiện tại Britain’s Got Talent, tên tuổi của hai nghệ sĩ xiếc người Việt Nam lại một lần nữa được truyền thông nước ngoài nhắc đến.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Britain's Got Talent Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất