Cặp anh em song sinh tổ chức đám cưới cùng ngày khiến khách mời bối rối khi đến dự

Không chỉ sinh cùng ngày cùng giờ mà mới đây một cặp anh em song sinh còn quyết định cùng tổ chức đám cưới một ngày và chụp chung một khung hình. Phải chăng cặp anh em này muốn "đánh đố" quan khách đến dự?

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ tấm hình cưới chụp chung của 2 đôi cô dâu chú rể khiến mọi người bất ngờ về ngoại hình giống nhau đến kỳ lạ của 1 chú rể.

Hỏi ra thì mới biết, đây là cặp anh em song sinh. Họ cùng tổ chức đám cưới chung một ngày và đặc biệt chụp ảnh cưới chung khung hình với nhau.


Bức ảnh khiến dân mạng xôn xao bàn luận với hàng chục nghìn lượt like, share.

Bài đăng chia sẻ tấm hình viết: "Góc song hỷ. 2 anh em mình đấy, các bạn ạ. Anh em sinh đôi, đẻ cùng ngày cùng tháng cùng năm, nay hẹn cưới cùng ngày cùng tháng cùng năm luôn cho vui cửa vui nhà mà lại thắm đượm tình đoàn kết. Đang hẹn nhau đẻ con cùng ngày mà không biết có được không?".

Hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội đã lập tức được bàn tán sôi nổi. Anh em sinh đôi có nhiều điểm chung là điều dễ hiểu, nhưng cưới cùng một ngày thì đúng là hiếm gặp. 

Dân mạng đều tỏ ra thích thú và để lại rất nhiều lời chúc phúc cho cặp anh em song sinh này dưới phần bình luận.


Cặp đôi chụp ảnh cưới cùng với nhau.


Hai chú rể song sinh điển trai Phi Lâm - Phi Hoàng


Thậm chí có người còn cho rằng 2 cô dâu cũng na ná giống nhau

Được biết 2 cặp cô dâu chú rể gồm: Nguyễn Phi Hoàng (SN 1998) và cô dâu Lê Ngân; cặp còn lại là Nguyễn Phi Lâm (sinh năm 1998) và cô dâu Lan Anh. Tất cả đều ở Hoàng Lâu, Tam Dương, Vĩnh Phúc.

"Đám cưới của hai anh em cùng diễn ra ngày mai (12/5). Hai cô dâu ở hai nơi khác nhau nhưng sẽ đón dâu cùng một ngày và về đến nhà cùng một giờ" - Người chia sẻ hình ảnh cho biết.

Trước đó cũng từng có một đám cưới ở Cà Mau hồi tháng 5/2016 gây xôn xao cộng đồng mạng. Qua đó là cặp hai anh em sinh đôi làm đám cưới với hai chị em sinh đôi.

Theo Baodatviet


anh em sinh đôi sinh đôi chị em song sinh Đám cưới

Tin tức mới nhất