Cặp song sinh 11 tuổi nổi tiếng với khả năng cosplay y như thật

Tái hiện hình ảnh các nhân vật nổi tiếng bằng bộ trang phục kỳ công cùng biểu cảm chuyên nghiệp, cặp song sinh Chihiro và Chieko hiện được nhiều dân mạng chú ý.

Cặp song sinh 11 tuổi nổi tiếng với khả năng cosplay y như thật-1
Chihiro và Chieko rất yêu thích cosplay, điều đó giúp hai bạn nhỏ tạo được ấn tượng với cộng đồng mạng. Đã có không ít người từng lầm tưởng màn cosplay trong bức ảnh này là những bức tượng thật sự.

Cặp song sinh 11 tuổi nổi tiếng với khả năng cosplay y như thật-2Cặp song sinh 11 tuổi nổi tiếng với khả năng cosplay y như thật-3
Mới 11 tuổi, nhưng cặp song sinh đã sở hữu hàng nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Từ những bức tượng nổi tiếng cho đến nhân vật hoạt hình Yubaba, Zeniba đều được hai bạn trẻ tái hiện lại khá "ngầu".

Cặp song sinh 11 tuổi nổi tiếng với khả năng cosplay y như thật-4
Thậm chí, nhiều người không tin hai chị em cô ấy có thể hóa thân giống thật đến như vậy. Họ nghĩ rằng đó thực sự là một bức tượng.

Cặp song sinh 11 tuổi nổi tiếng với khả năng cosplay y như thật-5Cặp song sinh 11 tuổi nổi tiếng với khả năng cosplay y như thật-6
Nhận ra được khả năng cosplay của Chihiro và Chieko nên cha mẹ của hai cô bé ủng hộ rất nhiệt tình. Họ sẵn sàng dành nhiều thời gian cùng con mình thiết kế những bộ trang phục hoàn hảo, chính xác với nhân vật.

Cặp song sinh 11 tuổi nổi tiếng với khả năng cosplay y như thật-7
Hai cô bé không ngừng cố gắng trong việc tìm kiếm cho mình các nhân vật phù hợp, dành tâm huyết để mang lại cho người xem những tác phẩm tuyệt vời nhất.

Cặp song sinh 11 tuổi nổi tiếng với khả năng cosplay y như thật-8
Hóa thân thành công nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Kubo And The Two Strings", cặp song sinh ngày càng nhận được nhiều yêu mến và kỳ vọng của cộng đồng mạng.

Cặp song sinh 11 tuổi nổi tiếng với khả năng cosplay y như thật-9Cặp song sinh 11 tuổi nổi tiếng với khả năng cosplay y như thật-10
Chiêm ngưỡng tác phẩm của Chihiro và Chieko, nhiều dân mạng cho hay họ mong muốn những đứa trẻ của mình cũng có thể có khả năng như hai cô bé.
 


Theo Zing


Cặp song sinh cosplay

Tin tức mới nhất