Ảnh gầy guộc của 'thiên thần' Elsa Hosk gây tranh cãi

Sau Bella Hadid, đến lượt người mẫu Elsa Hosk bị khán giả chỉ trích vì quá gầy, gương mặt đơ cứng như búp bê.

Elsa Hosk vừa đảm nhận vai trò trình diễn mẫu thiết kế Fantasy Bra đắt giá ở Victoria's Secret Show 2018. Do đó, cô cũng nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ giới mộ điệu. Mới đây, chân dài 29 tuổi đăng tải hình ảnh gầy guộc trên trang cá nhân, khiến khán giả tranh cãi.

Trong bức ảnh, Elsa diện trang phục cúp ngực, ngồi bắt chéo chân và hơi nhoài người về phía trước. Vóc dáng cô nhìn quá mỏng và hơi kỳ quặc, còn gương mặt bị nhận xét đơ cứng như búp bê.

Ảnh gầy guộc của thiên thần Elsa Hosk gây tranh cãi-1
Elsa Hosk với gương mặt đơ cứng. Ảnh: Instagram.

Một khán giả bình luận: "Tôi không có ý miệt thị cơ thể, nhưng cô ấy thực sự quá gầy. Làm ơn đừng khuyến khích những người trẻ chán ăn". Người khác viết: "Chuyện quái gì thế này? Mọi người làm ơn đừng khen cô ấy nữa, vì sẽ khiến cô ấy tin rằng bản thân cần phải gầy mới đẹp".

Nhiều ý kiến cho rằng Elsa Hosk nhìn thiếu sức sống như vậy có lẽ do bức ảnh đã bị chỉnh sửa quá tay, dẫn đến méo mó. Trong show thời trang tối 8/11, cô vẫn xuất hiện với ngoại hình bình thường, hoàn toàn khác so với hiện tại. 

Cách đây không lâu, Bella Hadid từng bị dư luận chỉ trích sau khi chia sẻ ảnh mặc nội y để lộ vóc dáng "trơ xương". Chân dài 9X cho rằng mỗi người sở hữu hình dáng khác nhau, khẳng định cô vẫn tuân thủ chế độ ăn và tập luyện khoa học.

Về phía Elsa Hosk, cô không giải thích hay trả lời những phản hồi từ khán giả.

Ảnh gầy guộc của thiên thần Elsa Hosk gây tranh cãi-2
Cô xuất hiện trên sàn diễn hôm 8/11. Ảnh: Getty.

Elsa Hosk, đến từ Thụy Điển, sở hữu chiều cao 1,77 m, thuộc thế hệ thiên thần nội y mới, kết nạp vào năm 2015. Victoria's Secret Show năm nay đánh dấu lần đầu tiên Hosk đảm nhận vai trò quan trọng, nhưng đáng tiếc bộ Fantasy Bra quá đơn giản đã không giúp cô tỏa sáng hơn trên sân khấu.

Dù được hình thành từ 2.100 viên kim cương Swarovski và viên đá quý nặng tới 71 carat ở giữa, nội y màu trắng bạc bị nhận xét không có điểm nhấn.

Theo Zing


Elsa Hosk Victoria's Secret

Tin tức mới nhất