Thấy bạn gái vào nhà nghỉ với chàng trai khác, anh Grab quỳ gối gục khóc nức nở khiến dân mạng xôn xao

Trước đó, anh này còn gọi cho người yêu hàng chục cuộc nhưng cô nàng không nghe máy.

Mới đây, những hình ảnh về một chàng trai Grab ở Hà Nội quỳ gối khóc nức nở khi thấy bạn gái vào nhà nghỉ với người khác khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa. Nếu nhiều người tỏ ra cảm thông cho anh chàng tội nghiệp này nhưng cũng không ít người cảm thấy bất bình, phẫn nộ.

Thấy bạn gái vào nhà nghỉ với chàng trai khác, anh Grab quỳ gối gục khóc nức nở khiến dân mạng xôn xao-1
Anh chàng Grab bất lực quỳ gối trước cửa nhà nghỉ

Theo đó, câu chuyện được nhiều hội nhóm trên Facebook tường thuật lại như sau:

''Khoảng thời điểm gần nửa đêm trước cửa một nhà nghỉ tại Hà Nội (không được nêu tên) xuất hiện một anh Grab với dáng vẻ khá vội vã. Anh Grab này có vẻ như đang cố gắng liên lạc với một ai đó nhưng đầu dây bên kia không có hồi âm.

Nghe ngóng một lúc thì biết được anh này đang cố gọi cho một cô gái có tên là Thảo hay Hảo vì biết được cô này đang ở cùng với người con trai khác trong nhà nghỉ.

Sau một hồi cố gắng liên lạc nhưng không được, anh này ngồi khóc bất lực trước cửa nhà nghỉ. Qua tìm hiểu thì biết được cô gái kia đang là người yêu của anh Grab này, do làm ăn thua lỗ nên giờ chàng trai phải đi chạy Grab kiếm sống. Nhưng không thông cảm cho hoàn cảnh của bạn trai mà cô người yêu còn đi tìm tình mới với lý do cuộc sống cực khổ quá không chịu nổi.

Quá buồn bã vì những câu xin lỗi nhưng lời níu kéo sau cùng đã chẳng thể lay động được trái tim cô gái, chàng trai trẻ này quyết định ra nhảy sông Tô Lịch để tự giải thoát nhưng rất may được người dân kịp thời can ngăn. Sau một hồi khuyên bảo thì anh cũng cảm thấy phấn chấn hơn và quyết định sẽ nỗ lực làm lại từ đầu''.

Thấy bạn gái vào nhà nghỉ với chàng trai khác, anh Grab quỳ gối gục khóc nức nở khiến dân mạng xôn xao-2
Thậm chí gục xuống trước cửa nhà nghỉ

Thấy bạn gái vào nhà nghỉ với chàng trai khác, anh Grab quỳ gối gục khóc nức nở khiến dân mạng xôn xao-3
Và sau đó ngồi khóc nức nở

Vụ việc khiến mạng xã hội xôn xao. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã để lại rất nhiều lời khuyên cùng không ít luồng ý kiến trái chiều trước sự việc này:

''Tình yêu vốn là những cuộc đối thoại giữa hai người, hợp thì đến, không thì thôi. Người ta đã 'cạn tàu ráo máng' rồi lại còn trồng cây si trước cửa nhà nghỉ''.

''Làm ăn thì lúc thắng lúc thua là chuyện bình thường. Lúc mình khó khăn nhất mà người phụ nữ vẫn bên cạnh, vẫn sống chết cùng bạn mới đáng trân trọng chứ. Loại phụ nữ này thiên hạ thiếu gì mà phải khổ thế kia. Lo làm ăn thôi!''.

''Xét về tình cảnh thì cũng tội nghiệp thật. Công việc đổ bể, suy sụp tinh thần chỉ còn mỗi người yêu là chỗ dựa tinh thần duy nhất mà cũng phản bội''.

Tuy nhiên, cũng có vài người lại nêu giả thiết biết đâu anh Grab này bị khách ''bùng'' hàng nên mới xử sự như vậy thôi.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thay-ban-gai-vao-nha-nghi-voi-chang-trai-khac-anh-grab-quy-goi-khoc-nuc-no-khien-dan-mang-xon-xao-1836943.html

tiểu tam chuyện tình dang dở Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao