SỐC TOÀN TẬP: Đi mua bồn cầu, thanh niên test thử toilet ngay tại siêu thị

Ngay khi xuất hiện, hành động hồn nhiên của nam thanh niên khiến ai nhìn cũng bày tỏ khó hiểu.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh kém sang của một người đàn ông. Khoảnh khắc ghi lại, giữa siêu thị rộng lớn đang có rất đông khách hàng qua lại, người này ngang nhiên tụt quần giải quyết nỗi buồn vào bồn cầu tại khu hàng bày bán các thiết bị nhà vệ sinh.

Ngay khi xuất hiện, hành động hồn nhiên của nam thanh niên khiến ai nhìn cũng bày tỏ khó hiểu. Người cho rằng anh chàng này ý thức quá kém, chắc buồn quá nên làm liều. Có người còn bông đùa đi mua hàng mà chắc chắn đến nỗi test thử ngay thế kia thì đúng là số 1. 

SỐC TOÀN TẬP: Đi mua bồn cầu, thanh niên test thử toilet ngay tại siêu thị-1

Bên cạnh đó, nhiều người không loại trừ khả năng đây chỉ là một trò đùa và bức ảnh chỉ mang tính chất giải trí nhằm câu like, chứ không ai lại hành động thiếu suy nghĩ đến vậy.

Hình ảnh được cho diễn ra tại một quốc gia nào đó không phải Việt Nam vì các dòng chữ ghi trên bao bì là chữ nước ngoài. Nhưng dù là ở đâu thì đây là một hành động đáng xấu hổ. Hiện những bình luận của cộng đồng mạng xoay quanh bức ảnh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hai-huoc-thanh-nien-di-bay-ngay-tai-sieu-thi-n-181417.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất