Ảnh hẹn hò của Wowy và bạn gái quản lý

Hình ảnh của Wowy và nữ quản lý đang gây chú ý trên mạng xã hội. Trước đó, anh nhiều lần chia sẻ ảnh chụp cùng cô.

Ngày 26/10, mạng xã hội chia sẻ ảnh chụp Wowy với một cô gái. Hai người xuất hiện tại siêu thị và có hành động thân mật. Nhiều người hâm mộ bình luận cô gái trong hình chính là người yêu kiêm quản lý của huấn luyện viên Rap Việt.

"Wowy và quản lý đã yêu nhau nhiều năm rồi. Tôi mừng cho họ”, “Cô ấy là bạn gái kiêm quản lý của anh Wowy đó”, “Nhìn họ thật thân mật, hy vọng hai người luôn hạnh phúc”, khán giả bình luận.

Ảnh hẹn hò của Wowy và bạn gái quản lý-1Ảnh hẹn hò của Wowy và bạn gái quản lý-2
Hình ảnh Wowy và bạn gái được chia sẻ trên mạng xã hội.

Liên hệ với quản lý của Wowy, người này xác nhận mình là cô gái trong hình. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ thêm về chuyện riêng tư.

Tháng 3/2019, trên trang cá nhân, nữ quản lý đăng ảnh chụp cùng Wowy và viết lời ngọt ngào: “Lần đầu tiên chính thức hẹn hò, không hiểu sao trời mưa lớn nên anh chở em về nhà. Anh nói xin lỗi em vì lần đầu hẹn mà trời mưa lớn quá, về nhà anh đỡ, lát bớt mưa mình đi chơi. Anh xin lỗi em vì phòng hơi nhỏ, anh mới sơn lại nên không có gì. Anh lấy nước cho em uống và hỏi em ăn gì không. Anh giới thiệu nhà có há cảo hấp, mua trong siêu thị”.

Trong một bài phỏng vấn vào tháng 9, Wowy xác nhận đang hẹn hò. Rapper chia sẻ bạn gái anh là người đẹp nết. Huấn luyện viên Rap Việt từng dự định tổ chức lễ cưới nhưng phải dời lại. Anh từng chia sẻ khoảnh khắc bên cô kèm chú thích: “Đây là bạn gái tôi”.

Ảnh hẹn hò của Wowy và bạn gái quản lý-3
Wowy và quản lý.

Wowy hiện được chú ý khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình Rap Việt. Đầu tháng 10, rapper chia sẻ việc sốt cao và được bác sĩ truyền nước biển tại hậu trường buổi ghi hình Rap Việt vòng Bứt phá.

"Còn chỉ vài tiếng nữa là tới giờ ghi hình Rap Việt vòng 3, Wowy bị sốt rất cao vì thời tiết thay đổi. Tôi chỉ muốn gục ngã nhưng sợ tinh thần các thí sinh cũng lung lay. Do đó, Wowy tỏ ra bình tĩnh sau cái kính đen và cố gắng để hoàn thành 2 ngày quay liên tiếp", rapper viết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-hen-ho-cua-wowy-va-ban-gai-quan-ly-post1146216.html?

Wowy

Tin tức mới nhất