Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Wowy thủ sẵn chảo 'đe dọa' dàn HLV, MCK sợ 'bung nóc nhà' khi đối đầu với bạn gái Tlinh

Trailer Rap Việt tập 13 hé lộ nhiều chi tiết liên quan đến 6 thí sinh sẽ có mặt trong 2 bảng đấu D và E.

Tiếp nối chuỗi bảng đấu 4 - loại 3 - chọn 1 cực khắc nghiệt của vòng Bứt Phá, trailer tập 13 Rap Việt cũng đã chính thức tung 6 thí sinh sẽ có mặt trong 2 bảng đấu D và E đó là: Tage, Hành Or, RPT Gonzo, RPT MCK, TLinh và F. Dù chưa biết ai sẽ cùng bảng với ai, nhưng các rap fan đã được một phen "thót tim" khi có quá nhiều cái tên ngang trái cùng lên sóng.

Vốn có tiếng là cặp đôi đẹp của làng rap, TLinh và RPT MCK đã nhiều lần khiến các fan phải ghen tị vì những khoảnh khắc cực tình cảm. Tuy nhiên, trái ngang thay, tại vòng đấu lần này,  RPT MCK lại rơi cùng 1 tập với TLinh.

Wowy thủ sẵn chảo đe dọa dàn HLV, MCK sợ bung nóc nhà khi đối đầu với bạn gái Tlinh-1

Về cặp đôi MCK – Tlinh, MC Trấn Thành hài hước thêm mắm muối: "Anh là người biết nhiều chuyện chứ không phải là người đi nhiều chuyện. Vô tình những chuyện anh biết, trong chương trình cũng có vài thí sinh… người ta yêu nhau thưa quý vị, mà người ta phải đấu với nhau thưa quý vị. Lỡ thắng vợ thì sao ta?". Không hề né tránh, MCK hóm hỉnh: "Chắc bung cả nóc nhà luôn".

Nói về việc đối thủ đang là người yêu, TLinh cho biết: "Có gì phải sợ đâu! Em nghĩ tình cảm không phải là yếu tố ảnh hưởng mà sẽ là 1 phần giúp bọn em tốt hơn. Em khá bất ngờ với các đối thủ còn lại vì họ đều là những người tài năng và năng lượng rất cháy".

Wowy thủ sẵn chảo đe dọa dàn HLV, MCK sợ bung nóc nhà khi đối đầu với bạn gái Tlinh-2

Tập 13 "Lão đại" lại tiếp tục mang tiếng cười đến mọi người khi chơi hẳn chảo chống dính mang lên sân khấu. Wowy "cảnh cáo" từng huấn luyện viên, ngay cả hai ban giám khảo cũng phải dè chừng nếu dám đụng đến thí sinh đội mình.

Wowy thủ sẵn chảo đe dọa dàn HLV, MCK sợ bung nóc nhà khi đối đầu với bạn gái Tlinh-3

Wowy thủ sẵn chảo đe dọa dàn HLV, MCK sợ bung nóc nhà khi đối đầu với bạn gái Tlinh-4
"Vũ khí" của Wowy xua tan đi sự căng thẳng trong tập 13

 

Suximuoi
Theo VietNamNet


Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2