Lộ ảnh hiếm của Nhã Phương và Trường Giang tại nơi tình yêu bắt đầu

Những bức ảnh hậu trường cho thấy Trường Giang và Nhã Phương tỏ ra rất thân mật khi nàng cầm bánh kem, còn chàng đưa mắt rất tình tứ.

Mới đây trên mạng xã hội, những hình ảnh cũ của Trường Giang và Nhã Phương khi đóng chung phim 49 Ngày lần đầu tiên được hé lộ. Những bức ảnh được chụp vào dịp sinh nhật nữ diễn viên.

Lộ ảnh hiếm của Nhã Phương và Trường Giang tại nơi tình yêu bắt đầu-1

Lộ ảnh hiếm của Nhã Phương và Trường Giang tại nơi tình yêu bắt đầu-2

Lộ ảnh hiếm của Nhã Phương và Trường Giang tại nơi tình yêu bắt đầu-3
Những hình ảnh được tiết lộ sau 5 năm

Ở thời điểm đó dù vướng nhiều nghi án "phim giả tình thật" nhưng cặp đôi không lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên những bức ảnh hậu trường cho thấy Trường Giang và Nhã Phương tỏ ra rất thân mật khi nàng cầm bánh kem, còn chàng đưa mắt rất tình tứ. 

Bộ phim 49 Ngày ra mắt cuối tháng 8/2015, chỉ sau hai tuần phát hành đã thu về gần 60 tỷ đồng. Không chỉ thắng về doanh thu, bộ phim còn “se duyên” cho Trường Giang và Nhã Phương đến với nhau và làm hao tốn giấy mực của báo chí một thời gian dài sau đó.

Tại buổi ra mắt phim, cặp đôi màn ảnh không rời nhau nửa bước. Trong suốt buổi công chiếu, họ nắm chặt tay nhau và thoải mái cười đùa trước sự chứng kiến của truyền thông và quan khách.

Lộ ảnh hiếm của Nhã Phương và Trường Giang tại nơi tình yêu bắt đầu-4

Khi được hỏi cảm xúc của Nhã Phương về Trường Giang, cô đã không ngần ngại bày tỏ: “Sợ nhất là diễn cảnh buồn với anh Giang. Vì mỗi khi nhìn mặt anh, tôi không nhịn được cười”.

Về phía danh hài, anh không tiếc lời ngợi ca bạn diễn: “Nhã Phương khi diễn rất đẹp. Mình nhìn thấy thương, thấy yêu liền. Muốn chạy đến ôm ngay lập tức, nhưng trong phim thôi à nha".

Lộ ảnh hiếm của Nhã Phương và Trường Giang tại nơi tình yêu bắt đầu-5

Chuyện phim 49 Ngày xoay quanh anh chàng xui xẻo tên Đông bị ba hồn ma mượn xác khiến anh sống dở, chết dở. Thông qua những hồn ma, Đông cảm thông và giúp họ quay ngược thời gian để ngăn cản họ quyên sinh, tuy nhiên nếu Đông không quay lại kịp thời, anh có thể bị mắc kẹt ở quá khứ mãi mãi.

Phim đưa người xem đến từng số phận đặc biệt của ba hồn ma và cách Đông giải quyết từng vấn đề trong cuộc sống của họ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-nha-phuong-truong-giang-tai-noi-tinh-yeu-bat-dau-n-220166.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao