Được Trường Giang nấu ăn tẩm bổ mỗi tối nhưng Nhã Phương liên tục 'kêu trời'

Nhã Phương tiết lộ cứ đêm về, Trường Giang lại trổ tài nấu nướng khiến mọi công sức thể dục thể thao của cô tiêu tan.

Mới đây, trên fanpage, Nhã Phương chia sẻ loạt ảnh vào bếp của ông xã Trường Giang. Nổi tiếng nấu ăn ngon, nam danh hài chiêu đãi bà xã những món ngon không thua kém nhà hàng như: salad cá tuyết, cá tuyết áp chảo với tôm thiên nhiên, salad ức gà nướng với teriyaki, cá và chip.

Việc liên tục được ông xã vỗ béo khiến nữ diễn viên phải thốt lên: "Cứ đêm về... Anh muốn em sống sao?"

Được Trường Giang nấu ăn tẩm bổ mỗi tối nhưng Nhã Phương liên tục kêu trời-1
Nhã Phương than thở khi ông xã liên tục vào bếp.

Được Trường Giang nấu ăn tẩm bổ mỗi tối nhưng Nhã Phương liên tục kêu trời-2
Hình ảnh nấu ăn của Trường Giang khiến dân mạng thích thú.

Nhiều người xuýt xoa, khen ngợi tài nấu nướng của Trường Giang, đồng thời khẳng định Nhã Phương có phước khi lấy được chồng tâm lý, chiều vợ. 

"Nhất chị rồi nhé. Nhìn anh Giang nấu ăn mà thích quá à"; "Ăn xong rồi tập thể dục cũng được chị ơi. Em mà được chồng chăm thế này em nguyện béo luôn"; "Trường Giang nấu ăn như hàng nhỉ? Không biết mùi vị thế nào nhưng nhìn ảnh đã thấy ngon rồi"..., là bình luận của dân mạng. 

Bạn thân của Nhã Phương - ca sĩ Ái Phương - cũng để lại bình luận: "Trời ơi, dã man". Nhã Phương lập tức kể khổ: "Ngày em tập sấp mặt, mà đêm ổng cứ thủ thỉ: 'Mẹ ơi... Ba đói'".

Được Trường Giang nấu ăn tẩm bổ mỗi tối nhưng Nhã Phương liên tục kêu trời-3
Cô nhiều lần kêu trời vì ông xã nấu ăn quá ngon.

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương "kêu trời" vì được Trường Giang "vỗ béo". Dù bận trăm công nghìn việc nhưng Trường Giang luôn dành thời gian chăm sóc, nấu ăn cho bà xã.

Cách đây không lâu, Nhã Phương cảm động rơi nước mắt khi ông xã có hành động tình cảm. Theo đó, khi đặt chân về nhà sau một ngày vật lộn ở phim trường, Nhã Phương nhận được cái ôm chặt từ chồng kèm theo tô bò kho. Việc làm của Trường Giang khiến nữ diễn viên xúc động. 

Được Trường Giang nấu ăn tẩm bổ mỗi tối nhưng Nhã Phương liên tục kêu trời-4
Nhã Phương mềm lòng vì những hành động thể hiện sự quan tâm của Trường Giang.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-keu-troi-khi-truong-giang-vao-bep-moi-toi-n-219753.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao