Ảnh hot trong ngày của sao

Các nhóc nhà Becks đi dạo cùng nhau, em bé đáng yêu của James Rodriguez, Tamara Ecclestone hay câu nói ý nghĩa của Ro Béo.

Một ngày sau khi trở về London, Becks chia sẻ bức ảnh đen trắng chụp cả 4 thiên thần nhỏ Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper 'đi dạo và trò chuyện'
Một ngày sau khi trở về London, Becks chia sẻ bức ảnh đen trắng chụp cả 4 thiên thần nhỏ Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper 'đi dạo và trò chuyện'

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-1
Sophia, cháu ngoại tỷ phú F1 Bernie Ecclestone, với gương mặt vô cùng đáng yêu khi chơi trong công viên mùa thu lá váng.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-2
Bà xã Anna Ortiz của Iniesta chia sẻ khoảnh khắc hai mẹ con khoét ruột quả bí ngô, tạo hình cho ngày Halloween vừa qua.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-3
Khoảnh khắc vẽ mặt mèo dễ thương của bé Salome, con gái tiền vệ James Rodriguez khiến các fan thích thú.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-4
Sabia, bạn gái cũ của Van der Vaart bị đồn có bầu 4 tháng với tiền vệ Real Betis nhưng ông của ngôi sao Hà Lan cho rằng Sabia bịa chuyện mang thai. Trong một bức ảnh mới nhất, người đẹp hai con để lộ vòng hai khá lớn nhưng vẫn mặc đồ bó, đi giày cao gót.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-5
Alan Smith cười rạng rỡ trong đám cưới với vũ công Kristina hồi mùa hè. Tuy nhiên hôm qua, một loạt tờ báo tại Anh tiết lộ rằng cựu tiền đạo MU đã bỏ vợ chỉ sau 4 tháng kết hôn.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-6
Mario Suarez và hôn thê Malena Costa lãng mạn hôn nhau trên SVĐ của Fiorentina, đội bóng mà hậu vệ người Tây Ban Nha mới đầu quân.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-7
Cô bạn gái Kate Goodland của Harry Kane tới cổ vũ bạn trai trong trận đấu muộn vòng 11 giải Ngoại hạng Anh đêm qua giữa Tottenham và Aston Villa. Tiền vệ tài năng góp công một bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Spurs.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-8
Halloween đã qua hai ngày nhưng Lampard mới chia sẻ ảnh hai cô con gái Luna và Isla hóa trang đáng sợ trong lễ hội ma.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-9
Cả Schweinsteiger và Rojo của MU đều đăng ảnh toàn đội tập luyện chuẩn bị cho trận gặp CSKA Moscow trên sân nhà ở vòng bảng Champions League đêm nay.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-10
Ro Béo đăng ảnh chụp với cố tổng thống Nam Phi Nelson Mandela cùng chia sẻ ngậm ngùi: 'Hôm nay, tôi nhớ về một trong những con người phi thường mà tôi có vinh dự được gặp gỡ trong đời. Ông từng nói rằng: Đừng đánh giá tôi dựa trên những thành công, hãy dánh giá theo số lần tôi thất bại và đứng lên. Huyền thoại Nelson Mandela'.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất