Ảnh hot trong ngày của sao

Ảnh nóng bỏng của vợ Crouch, bà bầu của Totti đi giày cao gót nhảy múa, Fabregas và Flamini an ủi nhau sau thất bại tại Cup Liên đoàn Anh.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao
Hot boy Brooklyn phấn khích khi ngắm cảnh về đêm ở Los Angeles.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-1
Trước đó, cậu cả nhà Becks gaây tò mò với bức ảnh đen trắng chụp cặp đôi trẻ được cho là Brooklyn và bạn gái mới Sonia Ben Ammar. 'Cảnh đẹp quá, thật vui khi chia sẻ', Brooklyn viết.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-2
Marc Bartra và Sergio Busquets xuống phố cùng hai cô bạn gái Melissa và Elena. Trong khi Bartra đã lên chức bố thì đồng đội cũng sắp được hưởng hạnh phúc đón thiên thần nhỏ đầu lòng.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-3
Nhóm WAGs của MU gồm vợ Martial, bạn gái Darmian, bồ Schneiderlin, người yêu Mata và 'nửa kia' của Blind tươi tắn selfie trên khán đài khi cùng tới cổ vũ chồng, bạn trai trong trận gặp Middlesbrough tại vòng 4 Cup Liên đoàn hôm 28/10. Các người đẹp không được tận hưởng niềm vui chiến thắng khi Quỷ đỏ thất thủ trên chấm 11m.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-4
Vợ chồng thủ môn Begovic vui mừng hội ngộ đồng đội cũ ở Stoke City là Ryan Shawcrosss sau khi Chelsea bị Stoke City vượt qua ở vòng 4 Cup Liên đoàn.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-5
Mathieu Flamini và Cesc Fabregas gặp nhau đồng cảm sau khi cả Arsenal và Chelsea đều phải dừng bước ở vòng 4 Cup Liên đoàn.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-6
Ilary Blasi, vợ Totti có bầu vẫn đi giày cao gót, nhảy nhót, vận động mạnh khi dẫn chương trình.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-7
Khoảnh khắc nóng bỏng của bà mẹ hai con Abbey Clancy, vợ Crouch, tại Jamaica khi làm host chương tình tìm kiếm người mẫu của Anh.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-8
Federica Nargi, vợ sắp cưới của tiền đạo Alessandro Matri hóa trang thành nhân vật phù thủy trong phim Maleficent trong một bữa tiệc sinh nhật bạn bè.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-9
Người đẹp Cathy Fischer, vợ Hummels thảnh thơi xuống phố với cún cưng.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao