Ảnh hot trong tuần: U23 Việt Nam đánh dấu sự ra đời 'Thế hệ của những cầu thủ vàng'

Dù thua sát nút nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã cho người hâm mộ được sống trong những khoảnh khắc lịch sử của giải U23 Châu Á, khi lần đầu tiên tuyển Việt Nam lọt vào vòng chung kết.

Trước giờ G của trận chung kết giải bóng đá U23 Châu Á diễn ra 15h ngày 27/1, người dân cả nước háo hức xuống đường với cờ Tổ quốc để cổ vũ tinh thần cho U23 Việt Nam thi đấu trận cuối kinh điển tại Thường Châu, Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Nhiều cổ động viên Việt Nam không quản ngại đường xá và thời tiết có mặt ở nơi diễn ra trận đấu để ủng hộ tinh thần đội nhà. Dù trời giá rét và tuyết rơi dày nhưng tinh thần, khí thế của fan cũng như các cầu thủ không hề suy giảm.

2sao.vn | Photobook

Kết quả cuối cùng của trận chung kết là 2-1 nghiêng về Uzbekistan. Hai đội thi đấu ngang tài ngang sức suốt 2 hiệp chính và hiệp phụ đầu tiên với tỉ số hòa 1-1, trong đó Quang Hải ghi bàn thắng cho Việt Nam. Tuy nhiên, đến phút 119 - gần hết hiệp phụ 2, Uzbekistan chốt hạ pha cuối cùng.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù chỉ giành huy chương bạc, nhưng thầy trò Park vẫn là người hùng với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Họ đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong nền bóng đá nước nhà, đưa bóng đá Việt Nam bước sang 1 trang mới "Thế hệ của những cầu thủ vàng" (tờ Goal nhận định).

2sao.vn | Photobook

Ngày 26/1, thông tin Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin & Truyền thông cho biết sẽ mời thầy giáo nước ngoài dạy tiếng Anh tại Việt Nam lên làm việc vào cuối tháng 1 tới đây vì phát ngôn vi phạm pháp luật trên Facebook. Trước đó, nội dung khiếm nhã của thầy giáo này đăng tải trên mạng xã hội về U23 Việt Nam và cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã khiến cộng đồng mạng bức xúc.

2sao.vn | Photobook

Bé gái 14 tuổi ở Khánh Hòa nghi do ngộ độc trà sữa đã tử vong tối ngày 25/1, tuy nhiên không phải do trà sữa mà là do thuốc diệt cỏ. Trong thời gian điều trị, bệnh nhân có lúc tỉnh, lúc mê, và đã thừa nhận uống thuốc diệt cỏ Paraquat.

2sao.vn | Photobook

Clip nghi Chủ tịch xã Thuần Lộc, Thanh Hóa vào nhà nghỉ với nữ cán bộ khiến dư luận xôn xao sáng ngày 25/1. Bước đầu thông tin về sự việc, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, Nguyễn Văn Luệ cho biết đang xác minh sự việc và sẽ xử lý nghiêm theo pháp luật nếu Chủ tịch xã có quan hệ bất chính với nữ cán bộ.

2sao.vn | Photobook

Xe điên gây tai nạn kinh hoàng trên đường Nguyễn Chí Thanh tối 24/1 khiến 6 người bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, tổ CSGT đã tạm giữ đối tượng tài xế gây tai nạn để điều tra. Hiện, Công an phường Ngọc Khánh đang phối hợp cùng Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Ba Đình thụ lý giải quyết.

2sao.vn | Photobook

Hai bà cháu tử vong bất thường với nhiều vết thương trên cơ thể ở phòng trọ tại Biên Hòa khiến dư luận bàng hoàng. Sự việc được chị Giang - con gái nạn nhân phát hiện ra vào tối ngày 23/1. Theo lời kể của chị Giang, khi đi làm về chị thấy phòng trọ khóa trái, gọi mãi không ai mở mới nhờ người xung quanh phá cửa. Sau khi thấy mẹ và con trai nằm gục tử vong, chị liền báo cơ quan chức năng. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, Công an xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân là do mất máu nhiều vì vết cắt trên cổ, bên trong phòng trọ không có dấu hiệu lục soát. Hiện sự việc vẫn đang được làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Một bé gái 8 tháng tuổi ở Đông Anh, Hà Nội qua đời tối ngày 23/1 do sự tắc trách của điều dưỡng tại bệnh viện đa khoa Đông Anh. Thay vì cho bé uống thuốc kali, nữ điều dưỡng lại tiêm kali vào cơ thể khiến bệnh nhi bị sốc nhiễm khuẩn nặng. Sự việc xảy ra vào ngày 15/1. Dù đã được chuyển tới bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, song bệnh nhi không thể qua khỏi.

2sao.vn | Photobook

Thu phí vào "tuyệt Tình Cốc" ở Hải Phòng không được, một phụ nữ địa phương bán trà đá gần đó quát mắng, đuổi khách Tây khiến dư luận bức xúc. Người phụ nữ này còn dùng lời lẽ thô tục và liên tục đánh vào người du khách: "Tao không cho mày chụp, hồ của tao, cầu của tao", và đe dọa sẽ đập xe khách nếu họ không rời đi. Theo lời Chủ tịch UBND xã An Sơn, mặc dù hồ này đã bị quây nhằm đảm bảo an toàn nhưng nhiều du khách và bạn trẻ vẫn tới đây chụp hình. Chính quyền sẽ thắt chặt hơn nữa tình trạng này.

2sao.vn | Photobook

C47 Bộ Công an lên tiếng về thông tin xuất hiện loại ma túy mới được gọi là "quả dâu tây nhanh" thâm nhập vào đời sống học đường. Theo chia sẻ của một Facebooker, loại ma túy này trông như những viên kẹo nhưng trộn tinh thể ma túy gây nguy hiểm cho người ăn. Phía lực lượng chức năng cho biết vẫn đang tiến hành xác minh, tuy nhiên cũng đưa ra lời cảnh báo tới mọi người về tình hình phức tạp của tội phạm ma túy, nhất là ở các thành phố lớn. Đặc biệt gần đây, tình trạng tách chiết, điều chế và sản xuất ma túy tổng hợp trong nước ngày càng tinh vi.

2sao.vn | Photobook

Clip "ninja xe Lead" liên tục tông 3 phát vào hông xế hộp vì bị chắn đường gây bão mạng. Đây không phải sự việc duy nhất, trước đó nhiều clip về ninja đi xe Lead đi ẩu đã gây bức xúc cho cộng đồng.

2sao.vn | Photobook

Đêm 22/1, 2 cô gái trẻ bỏ lại dép trên cầu Bình Triệu, nhảy xuống sông tự tử trong sự ngỡ ngàng của người đi đường. Sau khi sự việc xảy ra, 2 nạn nhân được một số người dân phía dưới chân cầu vội bơi ra cứu và đưa vào bờ. Sau đó, hai cô gái được lực lượng chức năng Bình Thạnh đưa về trụ sở để làm việc.

2sao.vn | Photobook

Kết thúc phiên tòa xét xử phúc thẩm sáng ngày 22/1, cụ ông 79 tuổi ở hiếp dâm bé gái hàng xóm ở Ba Vì, Hà Nội lĩnh án phạt 10 năm tù và phải bồi thường cho gia đình bị hại 33 triệu đồng. Bố của nạn nhân cho biết đã đồng tình với mức án này, và hy vọng án phạt sớm được thực thi.

2sao.vn | Photobook

Lấy trộm đồ lót nữ, trộm nhí 15 tuổi ở Bình Dương gửi lại giấy đe dọa kèm số điện thoại cho chủ nhân. Sau khi lực lượng chức năng vào cuộc và bắt được tên trộm, thiếu niên này thừa nhận hành vi trộm cắp của mình và hứa sẽ không tái phạm.

2sao.vn | Photobook

Bắc Ninh: Bẻ trộm ngô, cậu bé bị 2 mẹ con chủ ruộng đánh dã man. Người quay lại clip này cho biết trước đó, anh đã cố can ngăn nhưng không được, bèn quay lại để chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

2sao.vn | Photobook

U23 Việt Nam ảnh hot trong tuần an toàn giao thông Hiếp dâm Du lịch Mạng xã hội