Ảnh nét căng Hà Hồ hội ngộ Lệ Quyên, 2 đàng trai còn đứng sát sạt

Dù Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không tương tác gì với nhau nhưng Lâm Bảo Châu và Kim Lý vẫn đứng sát sạt trong một khung hình.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng có chuyến công tác sang London. Cả hai có dịp hội ngộ chung một sự kiện sau nhiều năm vướng tin đồn nghỉ chơi cạch mặt.

Đồng hành cùng "nữ hoàng giải trí" có ông xã Kim Lý còn giọng ca phòng trà cũng có tình trẻ kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu tháp tùng.

Ảnh nét căng Hà Hồ hội ngộ Lệ Quyên, 2 đàng trai còn đứng sát sạt-1
Lệ Quyên và Hà Hồ hội ngộ trong cùng một sự kiện sau nhiều năm. Nhất cử nhất động của cả hai được khán giả quan tâm đặc biệt.

Sau khi chuyến đi kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng liên tục xả ảnh cặp "chị chị em em" từng thân trong một khung hình. Theo đó, dù xuất hiện trong cùng một sự kiện nhưng Hà Hồ và Lệ Quyên vẫn tránh tương tác với nhau.

Ảnh nét căng Hà Hồ hội ngộ Lệ Quyên, 2 đàng trai còn đứng sát sạt-2
Khung hình khiến người xem thích thú khi thấy Lâm Bảo Châu và Kim Lý đứng cạnh nhau.

Bằng chứng là trong mọi bức ảnh, cả hai không đứng cạnh nhau, người hàng trên, người hàng dưới hoặc cách nhau vài người. Đáng chú ý, trong một bức ảnh dù hai "chị đẹp" có vẻ bơ nhau song dân tình lại tỏ ra thích thú khi thấy Lâm Bảo Châu và Kim Lý đứng sát sạt.

Nhiều người cho rằng, việc Hà Hồ và Lệ Quyên không còn tránh mặt nhau gắt gao như trước cũng một phần cho thấy mối quan hệ của cả hai giờ đây không còn quá căng thẳng. Khán giả mong chờ sự trở lại của hai giọng ca trên sân khấu như xưa.

Ảnh nét căng Hà Hồ hội ngộ Lệ Quyên, 2 đàng trai còn đứng sát sạt-3Ảnh nét căng Hà Hồ hội ngộ Lệ Quyên, 2 đàng trai còn đứng sát sạt-4

Ảnh nét căng Hà Hồ hội ngộ Lệ Quyên, 2 đàng trai còn đứng sát sạt-5
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng check-in ở sự kiện.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-net-cang-ha-ho-le-quyen-hoi-ngo-2-dang-trai-con-dung-sat-sat-n-301950.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất