2 con Hà Hồ diện đồ đôi 'sặc mùi tiền' cực yêu

Trong khi cặp bố mẹ nổi tiếng liên tục thay đồ ton sur ton cực xịn sò ở London thì 2 nhóc tỳ ở nhà cũng chất chơi không kém.

Vài ngày qua, Hà Hồ cùng Kim Lý đã có chuyến du lịch tại trời Tây để hâm nóng tình cảm sau thời gian dài làm bố mẹ bỉm sữa. Cặp đôi liên tục tung hint hẹn hò dạo phố với gu thời trang đồng điệu "sang - xịn - mịn" và còn có những hành động cực tình trông như lúc mới yêu. 

2 con Hà Hồ diện đồ đôi sặc mùi tiền cực yêu-1

Nữ ca sĩ chia sẻ sự khác biệt so với những chuyến du lịch trước đây: "Đã từ lâu khi đến một đất nước nào đó mình sẽ không còn dành nhiều thời gian cho mua sắm mà lãng quên những giây phút bình yên, hít thở không khí trong lành, lang thang mọi ngóc ngách, ngắm từng bông hoa trong công viên,... Chỉ mỗi bệnh chụp ảnh nhiều vẫn chưa bỏ, không những thế mà giờ phải chụp đẹp mới chịu. Bó tay bà Hà".

2 con Hà Hồ diện đồ đôi sặc mùi tiền cực yêu-2
Cặp đôi "nổi bần bật" nhờ trang phục màu đen thời thượng, đậm chất thời trang.
2 con Hà Hồ diện đồ đôi sặc mùi tiền cực yêu-3
Trong khi Kim Lý lên đồ đơn giản mà đậm chất quý ông để bản thân trở nên lịch lãm hơn, thì Hồ Ngọc Hà lại diện thiết kế đúng chất nữ chủ tịch, nhấn nhá thêm các phụ kiện đắt đỏ từ Chanel như túi, giày để tăng vẻ thời thượng
2 con Hà Hồ diện đồ đôi sặc mùi tiền cực yêu-4
Trước đó, cả hai chọn set đồ đôi "tone sur tone" màu be, tình cảm ôm tay nhau đi dạo phố Luân Đôn. Nữ ca sĩ vừa dịu dàng lại có thêm vài phần nhí nhảnh khi ở bên Kim Lý. 

Cùng lúc, dân tình phát hiện thêm một điều đáng yêu nữa đó chính là những phản ứng của Leon và Lisa khi bố mẹ vắng nhà. Hai nhóc tỳ không chỉ chăm chỉ gọi điện video để nhìn thấy bố mẹ mà còn duy trì gu ăn mặc xịn sò như người lớn, dù hiện tại không có bàn tay mẹ Hà chăm sóc.

Trong khi bố mẹ cực tình ở London thì cặp Lisa - Leon không hề kém cạnh phụ huynh với đồ đôi ton sur ton sang chảnh.

2 con Hà Hồ diện đồ đôi sặc mùi tiền cực yêu-5
Lisa - Leon đu theo bố mẹ ở trời Tây, lên đồ cặp cực xịn

2 con Hà Hồ diện đồ đôi sặc mùi tiền cực yêu-62 con Hà Hồ diện đồ đôi sặc mùi tiền cực yêu-7
Hồ Ngọc Hà từng khẳng định không đầu tư hàng hiệu cho cặp sinh đôi Lisa, Leon cũng như anh cả Subeo nhưng giờ thì khác. Không những mặc đồ giống nhau về màu sắc mà 2 con còn được đội mũ hàng hiệu từ Burberry, một chiếc dáng lưỡi trai và một chiếc dáng bucket hat, giá khoảng 4 triệu đồng mỗi chiếc

2 con Hà Hồ diện đồ đôi sặc mùi tiền cực yêu-8
Cậu bé Leon còn rất ngọt ngào "hôn" mẹ qua màn hình điện thoại. Lần này, cặp sinh đôi nhà Hà Hồ đều phải ở nhà để bố mẹ có thời gian cho công việc, tiện thể hâm nóng tình cảm.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-con-ha-ho-dien-do-doi-sac-mui-tien-cuc-yeu-n-301299.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao