'Ảnh nóng' nữ MC được 'ông chú triệu đô' cầu hôn trên máy bay

MC Hà My khoe hình ảnh sexy nhất của mình từ trước đến giờ khiến dân tình trầm trồ.

Sau màn được cầu hôn trên máy bay, MC/BTV xinh đẹp của VTV24 - Phạm Ngọc Hà My ngày càng nhận được sự quan tâm. Mới đây, Hà My hào hứng tham gia trend "Get to know me - Làm quen với tôi" với phiên bản đăng ảnh thay vì trả lời câu hỏi bằng chữ viết.

Qua đây, Hà My đã tiết lộ nhiều điều thú vị xoay quanh chuyện tình yêu của mình và "triệu phú đô la" Đinh Viết Hùng như điểm hẹn hò đáng nhớ, kỷ niệm hồi đầu nữ MC được chồng sắp cưới tán tỉnh,... Gây chú ý hơn cả là Hà My lần đầu tiên khoe ảnh thả dáng với bikini khiến dân mạng trầm trồ.

Ảnh nóng nữ MC được ông chú triệu đô cầu hôn trên máy bay-1
Hà My cho biết đây là hình ảnh sexy nhất có thể của mình, bởi cô rất ít khi chụp ảnh hở hang.

Ảnh nóng nữ MC được ông chú triệu đô cầu hôn trên máy bay-2
Theo dõi Hà My hẳn mọi người cũng biết, nữ MC theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính. Các trang phục cô chọn dù là đi làm hay đi chơi đều rất kín đáo.

Ảnh nóng nữ MC được ông chú triệu đô cầu hôn trên máy bay-3
Không cần ăn mặc kiệm vải, Hà My vẫn khoe được vẻ đẹp, thần thái, body quyến rũ của mình.

Ảnh nóng nữ MC được ông chú triệu đô cầu hôn trên máy bay-4
Địa điểm hẹn hò đáng nhớ nhất với Hà My. Nhưng nữ MC mượn tạm ảnh mạng bởi hồi đó không chụp.

Ảnh nóng nữ MC được ông chú triệu đô cầu hôn trên máy bay-5
Hà My tiết lộ hồi đầu mới tán tỉnh, Hùng Đinh bày đủ kế để cua mình. Đặc biệt nhất là "ông chú triệu đô" nhờ nữ MC giới thiệu bạn gái cho.

Ảnh nóng nữ MC được ông chú triệu đô cầu hôn trên máy bay-6
Ngoài ra, Hà My còn chia sẻ thói quen khi buồn là ăn và ăn.

Ngày 20/6, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước màn cầu hôn của một CEO danh tiếng dành cho nữ MC/BTV xinh đẹp trên máy bay. Đó là "triệu phú đô la" Đinh Viết Hùng với cô bạn gái kém 16 tuổi Phạm Ngọc Hà My. Chuyện tình "chú - cháu" này lập tức chiếm spotlight khắp cõi mạng.

Không chỉ ngưỡng mộ sự lãng mạn của doanh nhân họ Đinh dành cho nữ MC xinh đẹp của VTV24, khi nhìn vào profile mọi người phải thừa nhận họ là cặp "xứng lứa vừa đôi".

Ảnh nóng nữ MC được ông chú triệu đô cầu hôn trên máy bay-7
Khoảnh khắc nữ MC được cầu hôn.

Phạm Ngọc Hà My (SN 1996) là BTV của Đài truyền hình Việt Nam, chuyên dẫn dắt các chương trình kinh tế, tài chính, Top 15 Hoa Hậu Việt Nam 2018, Hoa khôi Báo chí 2019.

Ngoài ra, cô gái trẻ từng là một trong những nữ sinh vinh dự được tặng hoa khi ông Donald Trump đến Việt Nam dự APEC 2017. Khi còn học THPT, cô là học sinh giỏi của trường Chuyên Amsterdam - Hà Nội, tiếp đến là sinh viên Học viên Ngoại giao.

Ngoài tiếng Anh, Hà My còn thông thạo 3 ngôn ngữ khác là Pháp, Hàn, Trung. Hiện Hà My đang sống trong một căn hộ 220m2 ở Hà Nội.

Ảnh nóng nữ MC được ông chú triệu đô cầu hôn trên máy bay-8
Profile ''thứ dữ'' của nữ MC và "ông chú triệu đô".

Đinh Viết Hùng (SN 1980) là triệu phú đô la trong lĩnh vực công nghệ, người sáng lập JoomlArt - công ty có sản phẩm sở hữu tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới. Phần mềm của anh được dùng tại gần 20 quốc gia, trong đó có Mỹ.

Anh từng là cựu học sinh chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) và sau này là sinh viên Đại học Ngoại thương. Tốt nghiệp ra trường, sau khi nộp CV và chỉ cần 1 lần phỏng vấn qua điện thoại ban đêm, anh được tuyển vào một doanh nghiệp cực nổi tiếng của Tập đoàn dầu khí với mức lương khởi điểm là 4.000 USD và sau này nâng lên 6.000 USD.

Ảnh nóng nữ MC được ông chú triệu đô cầu hôn trên máy bay-9
Cặp đôi đã chụp ảnh cưới nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên đám cưới chưa thể diễn ra được.

Ảnh nóng nữ MC được ông chú triệu đô cầu hôn trên máy bay-10
Bức ảnh cưới hiếm hoi được cô nàng hé lộ trước đó.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-pham-ngoc-ha-my-dien-bikini-n-271868.html

Phạm Ngọc Hà My Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao